หนังโป๊ คุณดูดควยจนถึงทนไม่ได้น้ำแตกค้างปากคุณจนได้

หนังโป๊ ความสบายที่สุดอยู่ที่ไหน สำหรับผมอยู่ที่คุณผู้เดียวไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งไหนยังไงผมก็นึกถึงคุณตลอดยิ่งระยะนี้ติดคุณอย่างมาก รักคุณอย่างยิ่งที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเหตุว่าไม่คิดว่าคุณจะโน้มตัวลงมาให้ผมได้ทำความรู้จักแล้วก็ได้รักกับคุณ แม้กระนั้นไม่เคยทราบเพราะว่าคุณงามความดีที่สะสมมาหรือลีลาท่าทางสำหรับเพื่อการจีบถึงได้คุณมารักด้วยกันจนถึงเวลานี้นับว่าเป็นดวงดีที่สุดที่ได้รักกับคุณไม่เพียงแค่นั้นยังวาดวิมานในอากาศที่กำลังจะได้มีลูกกับคุณอีกด้วยคิดไปไกล และไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วในตอนนี้
ตั้งแต่ หนังโป๊ ได้รักกับคุณมาก็ดูแลคุณอย่างยอดเยี่ยมแล้วก็ตั้งแต่ได้กับคุณมา ก็เลียหีคุณทุกวี่ทุกวัน หากไม่รวมรอบเดือนอีก 4-5 วันนั้นแล้วหลังจากนั้นก็เลียหีแต่ละวันจริงๆหีคุณมันขาวนวลเนียนมันน่าเป็นที่สุดไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อเลยว่าหีคุณจะดูดแล้วได้เสียวขนาดนี้ เมื่อก่อนเคยรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราได้เลียสาวสวยๆแบบหนังโป้ก็น่าจะดีแต่ก็ได้เพียงแค่คิดคนหน้าดำอย่างพวกเราจะไปพบแบบงั้นถึงที่เหมาะไหนกัน ได้แม้กระนั้นดูหนังโป้และเลียของหวานเลียครีมไป บางคราวก็ยังเอาหนังโป้ไปนอนฝันไปด้วย ก็ไม่รู้จักจะทำเช่นไรจริงๆแม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ไม่ต้องอย่างงั้นแล้ว อาบน้ำเสร็จก่อนนอนก็จัดแจง เปิดเพลงเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็หาหนังโป้เสียวๆมาดูเท่านั้นล่ะก็ได้เลียหีสมดังใจมุ่งมาดและจากนั้นก็และก็ตามด้วยจัดแจงจัดท่าทางชูล้อ ไม่ก็ท่าหมากับคุณไปเลย
ปัจจุบันนี้คุณก็สวยในเวลาที่หนังโป๊ได้มองหีเลียหีกับคุณ คุณก็ไม่ทำให้ผมจะต้องเหงาหงอยคุณจัดแจงดูดควยให้กับผมไปด้วย จนถึงบางโอกาสน้ำที่ศีรษะควยก็ออกมาแล้ว ของแบบงี้มันไม่เสียวน้ำไม่มาแน่ๆ ครั้งคราวคุณก็ดูหนังโป้และกล่าวว่าดูดให้เสร็จแบบหนังโป้เลยไหมกำลังได้เลยผมก็ทนไม่ได้คุณบอกแตกเลยคุณต้องการมองเห็นน้ำแตก คุณก็จัดแจงไม่หยุดพอเพียงกล่าวว่าไม่ไหวน้ำจะแตกแล้ว คุณก็ชักว่าวและรอคอยในช่วงเวลาที่น้ำมันแตกดูมันพุ่งเล่นเป็นเด็กไปเลย คุณบอกยอดเยี่ยมมองเห็นเท่านี้คุณก็เสร็จได้แบบเดียวกัน ไม่เสร็จได้ยังไงลิ้นผมก็รัวไปกระทั่งแทบเป็นตะคิวเช่นเดียวกัน
ทุกๆวันนี้พวกเราก็แฮปปี้ในแบบของพวกเราที่สุด พวกเราบางทีอาจมิได้มีเงินทองเยอะมากอย่างที่คนไหนกันแน่เขามีกันแม้กระนั้นความสำราญพวกเรานั้นไม่น้อยกว่าผู้อื่นมีอย่างไม่ต้องสงสัย ของอย่างนี้มันอยู่ที่ความพึงพอใจ จะพึงพอใจที่เลียหรือจะพึงพอใจที่เอามันก็ได้ทั้งหมด ของแบบงี้ไม่ยากหรอกทดลองทำมอง

ความคิดเห็น