ดูหนัง18 มากินสุราบ้านเพื่อนพ้องมันก็ทั้งยังเมาแล้วก็อีกทั้งเสียว

ดูหนัง18 วันนี้ตกลงใจมาท่องเที่ยวบ้านเพื่อนฝูงรวมทั้งคงนอนตรงนี้ เมานอกบ้านสิ้นเปลืองและก็แพง พวกเราก็เลยนัดหมายกันมากินที่บ้านมัน บ้านที่บิดาไม่ไม่อยู่เพราะว่าบิดามารดาไปยังประเทศต่างๆก็ทิ้งบ้านให้เราดูแลกัน 5 วัน ก็ขอวันใดวันหนึ่งเบาๆเรียกสหายมา 10 คนและก็กินกันพองาม ไม่สิ้นเปลืองไม่ต้องกลัวว่าจะโดนด่านหรือเผชิญกับปัญหาด้วย
แล้วทุกๆอย่างก็ไปได้สวย ดูหนัง18 จนกระทั่งเริ่มมองเห็นว่าเพื่อนฝูงก็สลับกันบ้างแล้วก็เป็นว่าเพื่อนรักผมมันกำลังพาแฟนมันขึ้นเขาห้อง แน่ๆว่ามันจะต้องไปเย็ดกันแน่นอนแต่ว่าสำหรับผมก็อยากจัดคงจะได้แม้กระนั้นชักว่าวแค่นั้น แล้วมันก็หายไปข้างบน ผมก็แอบตามไปดูก็หามุมดูจนได้และก็มองเห็นเต็มๆว่ามันกำลังเย็ดกับแฟนมัน เป็นหนังxxxสดหนแรกที่เคยเห็น ธรรมดาดูหนังxxxทั่วๆไปก็ว่าเด็ดได้มองเห็นหนังxxxสดอย่างนี้ก็ยอดเยี่ยมอย่างหาที่สุดไม่พบ อยากจัดแบบเดียวกันแล้วเอายังไงดี ชักว่าวมันที่ตรงนี้ล่ะเสียวสุดแล้ว สุดท้ายผมก็น้ำแตกไปพร้อมด้วยหนังxxxที่มีเพื่อนฝูงทั้งยัง 2 เป็นตัวนำแสดง
ไม่นานนักก็มีสหายสาวกลับมารวมทั้งกล่าวว่าไม่ไหวกลับไปอยู่บ้านไม่ไหวคุณออกไปได้สัก 20 นาทีแล้วคุณกล่าวว่าเมาและจากนั้นก็ไม่มีแรงเลยขับขี่รถวนกลับมา ดูหนัง18 ตรงนี้เพื่อนพ้องอนที่นี่ดีมากกว่า เข้ามาบ้านได้แทนที่จะอาบน้ำนอน กลับยกแก้วต่อ คุณก็สอบถามหาทุกคนผมก็เชิญคุณไปดูหนังxxxสดต่อ มีความคิดว่าเพื่อนฝูงผมจำต้องต่อยกแน่ แล้วพวกเราก็ไปแอบมองก็มองเห็นทั้งสองนอนแก้ผ้ากำลังดูดเล่นกันอยู่ แล้วหนังxxxก็เริ่มกันอีกที ผมนึกในใจว่าคุณมองเห็นแบบงี้จะต้องมีอารมณ์แน่ คุณดูแล้วก็ทำหน้าไม่สนใจมากแค่ไหน รวมทั้งลงมาดื่มเหล้าต่อ อดกัน แม้กระนั้นตรงกันข้ามคุณยกแก้วหมดและจากนั้นก็คว้าตัวผมไปโอบกอดโดยทันที คุณไม่ชอบบ่นจับมาที่ควยแล้วผมก็ตามต่อด้วยล้วงไปที่หีคุณน้ำมาเต็มไม่ต้องคิดมาก รูดกางเกงคุณได้ก็จัดแจงทิ่มในทันทีเสื้อไม่ต้องถอดรวมทั้งเข้าไปจนถึงมิดด้าม ความเสียวและก็ความอุ่นมันสูงที่สุด ตรอกในท่าสุนัขแบบงั้น คุณไม่มีเสียงร้องอะไรออกมา มีแต่ว่าจิกที่ขอบโต๊ะเพียงเท่านั้นแล้วท้ายที่สุดผมก็ซอกซอยจนถึงน้ำแตกค่อยพาคุณไปที่เก้าอี้ คุณทิ้งตัวลงและดึงกางเกงขึ้นนอนไม่มีแรงไม่มีคำบอกเล่าอะไรก็ตามมองเห็นอย่างงี้แล้วผมจำต้องรับผิดชอบคุณแล้ว และก็พอเพียงคุณไปที่ห้องนอนอีกห้อง จึงค่อยๆจัดแจงกันใหม่ครั้งนี้จัดเต็มดูดนมและชูคุณเย็ดอีกครั้ง รอบนี้ยอดเยี่ยมที่สุดโคนขาไปหมด 3 รอบติดซะจิตใจโคตรๆ

ความคิดเห็น