หนังโป๊ไทย ป้านิ่มแสนเสียว

หนังโป๊ไทย อันที่จริงแล้วเรื่องแบบนี้มันไม่น่า เกิดมาเลย แต่ว่าอย่างว่าครับผม เรื่องแบบงี้ผมก็รู้เรื่องเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็อยากรวมทั้งมันก็เกิดเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะว่ามันเป็นความปรารถนาของร่างกายที่ต้องการที่จะให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าหากเป็นอันอื่นพวกเราก็ยังเพียงพอทำให้หายได้ แต่ว่าเรื่องของสวาทนั้นมันควรเป็นเรื่องที่เฉพาะเจาะจง ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และก็มันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแถวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆนี้เป็นคนใช้ อย่าเพิ่งจะมีความรู้สึกว่าเป็นสาวครับ อายุ

43 ปีเข้าไปแล้ว เขาเป็นขี้ข้าที่บ้านผมมาตั้งแต่ผมยังไม่กำเนิด ก็ถือได้ว่าเป็นผู้ที่อยู่ปฏิบัติงานนี้ได้อย่างนานที่สุด จนกว่ามาเจอกับ ความเสียวอีกทีเมื่อแก่แล้ว
เรื่องราวของเขานั้นเท่าที่ทราบมา ก่อนหน้าที่เป็นสาวเขาก็มีสามีอยู่คนหนึ่ง สามีเขาเป็นพนักงานขับรถบ้านที่อยู่ใกล้กับที่บ้าน ผมนี่เอง แต่ว่าด้วยเหตุใดไม่รู้จัก อยู่ๆชายคนนั้นก็ล่องหนไปเฉยๆตอนนั้นเป็นแม่เล่าว่าเขาเศร้าใจมากมาย ร้องไห้อยู่สามวันสามคืน เป็นแบบงั้นใช่หรือไม่ไม่เคยทราบครับ ผมเองก็มิได้รับการรับรองจากแม่ผมเสียด้วย เอาเป็นเขาเศร้าใจมากมายก็ตามใจครับผม ต่อมาก็อยู่โสดบ่อยมาโดยที่ไม่เกี่ยวข้องกับเพศชายอีกเลย วันหนึ่งๆก็อยู่แม้กระนั้นในบ้านดำเนินการอย่างงี้ กระทั่งอายุ 43 ปีก็ตรงเวลาที่ผมอายุ 16 ปีพอดิบพอดี หัวข้อนี้มันเริ่มที่ผมชอบมองเห็นว่าเขาคนนี้ชอบแอบดูผมเป็น ประจำ ยิ่งตอนที่ผมออกมาจากห้อง ผมจำเป็นจะต้องพบกับเขาอยู่หน้าห้องสุขาบ้าง หรือไม่ก็จำต้องอยู่ใกล้กับส้วม สายตาของเขานั้น ทำเอาผมถึงกับวูบอยู่เช่นกัน เขาคนนี้ผมเรียกว่าป้านิ่ม ป้านิ่มเป็นคนขาว รูปร่างอวบนิดหน่อยอยู่ในขั้นที่จ้ำม่ำ สักนิด เค้าหน้าดีแล้วนะครับ รวมทั้งที่สำคัญป้านิ่มเป็นผู้ที่มีเต้านมที่ใหญ่จริงๆมันดันออกมาเป็นคืบ ขณะที่เขาเดิน ผมก็ชอบแอบดูเขาเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเรื่องที่จะฟันเขานั้นมันไม่อยู่ในหัวสมองผมเลย เพราะว่าเขากับผมอยู่กันมาตั้งแต่ ผมยังเป็นทารกๆ
หนังโป๊ไทย ตราบจนกระทั่งคืนวันหนึ่ง คืนนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ผมเดินทางไปชนบทที่บ้านเครือญาติ กว่าที่จะออกมาจากบ้านก็ทุ่มกว่า เนื่องจากว่าจะ ได้ไปถึงยังหน้าบ้านพี่น้องแต่เช้ามืด ภายหลังที่คุณพ่อกับคุณแม่ผมออกมาจากบ้านไปแล้ว ผมก็เข้าห้องนอนเพราะเหตุว่าพรุ่งนี้จำเป็นต้องไปเรียน หนังสือแต่เช้า แต่ว่าพอเพียงเข้ามาในห้องครู่หนึ่ง ป้านิ่มก็มาเรียกให้เปิดประตูห้อง พอเพียงประตูห้องเปิดออกแค่นั้น ผมยืนตาไม่กะพริบตะลึงงันกับภาพที่มองเห็น ป้านิ่มท่อนบนมิได้สวมเสื้อผ้าสักชิ้น แล้วกำลังเอามือกดเต้านมจ้องดูหน้าผม อย่างสื่อความหมาย เนื้อหนังมังสาถึงแม้มันจะยานนิดหนึ่ง แม้กระนั้นเมื่อเป็นการได้มองเห็นเป็นครั้งแรกของผมแบบงี้ อารมณ์หงี่ง่านพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ กางเกงนอนตัวใหญ่ของผมที่มองแล้วมันราบเรียบ แม้กระนั้นเวลานี้มันโด่ง โป่งเป็นลำออกมาดังเอาขอนไม้ไปใส่เอาไว้เลย ป้านิ่มเบาๆละฝ่ามือที่เคล้นเต้านมอยู่ลงมาที่ท่อนตั้งโด่ของผม แล้วกำมันเบาๆผมเสียวไปตลอดตัว เนื่องจากว่ามันเป็นการจับบางๆนุ่มๆเบาๆและก็มันก็เป็นครั้งแรกด้วยครับผม ที่หญิงมาจับของผม “ถอยหลังไปที่เตียงกันเลยดีกว่า..นะจ๊ะ” ป้านิ่มเอามือด้ามจับท่อนตั้งโด่ แล้วออกแรงดันจนกระทั่งผมจำเป็นต้อง ถอยหลังตาม ผมมานั่งที่ขอบเตียงอย่างว่าง่ายที่สุด หลังจากนั้นท่อนตั้งโด่ของผมก็เข้าไปอยู่ในปากของป้าอย่างเร็ว รวมทั้งผมก็แตกซ่านความเสียวในปากป้าแล้วก็ป้าที่ช่างหิวอะไรแบบนี้ก็ไม่ทราบครับผม รับประทานมันหมดกระทั่งไม่เหลือเลยสักหยด หลังจากนั้นผมก็โดนป้าขึ้นขย่มโคนจนกระทั่งแทบจะหัก ภายหลังที่ป้าเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ต่อไปนี้ก็เป็นหลักการศึกษาเล่าเรียนเพิ่มอีกที่ป้าสอนบทเรียน ให้ผมอย่างไม่ปกปิด ไม่ว่าจะคือการใช้ลิ้น การใช้ท่อนตั้งโด่สำหรับในการใช้งาน ป้านิ่มสอนผมในคืนนั้นตลอดทั้งคืน กระทั่งยามเช้าผมยังยืนซอกซอยเอวใส่ร่องเสียวป้าอยู่เลย สรุปว่าวันนั้นไม่ได้มาเรียนหนังสือกัน ภายหลังที่ผมตื่นมา ป้าก็เอาซุปถ้วยใหญ่ขึ้นมาให้ผมที่ห้องนอนกับของกินอีกจานใหญ่
ภายหลังที่รับประทานอาหารตราบจนกระทั่งกำลังคืนมาแล้ว ผมก็จะต้องรีบแจ้นไปบ้านสหาย ก็เนื่องจากผมไม่ได้มาเรียนวันนั้น รวมทั้งวันนี้ก็เป็นวันที่เขาจะบอกแนวข้อสอบกันด้วย ผมก็เลยจะต้องรีบไปลอกเพื่อนฝูง กว่าที่จะมาถึงบ้านสหายก็มืดพอดิบพอดี แม้กระนั้นช่างเถิดอยู่แล้วด้วยเหตุว่าคุณพ่อคุณแม่ผมไม่อยู่บ้านนี่ครับผม มาถึงบ้านสหายเจอหน้าแม้กระนั้นพี่สาวเพื่อนฝูง ส่วนเพื่อนพ้องผมดันไป ที่บ้านสหายอีกคน มองเห็นพี่สาวว่าเพื่อนฝูงผมมันจะค้างตรงนั้นด้วย ผมก็เลยขอเขาไปดูที่กระเป๋าสำหรับนักเรียนของเพื่อนพ้อง เพี่อจะเอาแนวข้อสอบของสหายมัน พี่สาวเขาก็ดีแล้วนะครับ ให้ผมเข้ามาในบ้าน อ๋อ.. ผมเกือบจะลืมบอกไปอย่างหนึ่ง สหายผมกับพี่สาวโน่นอยู่ที่บ้านนี้กันสองคนแค่นั้น คุณพ่อและก็คุณแม่สหายอยู่บ้านนอก และก็ที่บ้านนี่ผมก็มาบ่อยๆบ่อย แล้วด้วย กับพี่สาวเพื่อนพ้องคนนี้ ผมกับเขาก็รู้จักกันอยู่แล้ว อีกอย่างที่ผมกล่าวว่ารู้จักนั้น ผมก็หมายมั่นเอาไว้เช่นกันขอรับ ทั้งยังสาวอีกทั้งงามแถมยังเรียนอยู่ที่มหาลัยเสียด้วย อีกอย่างหนึ่งเขาเป็นผู้ที่เปรี้ยวจี๊ดอยู่เช่นเดียวกัน ภายหลังที่เข้ามาใน บ้านเพื่อนพ้องแล้ว ผมก็ตรงไปที่ห้องของเพื่อนฝูงโดยทันที ผมตรงไปที่กระเป๋าสำหรับนักเรียนของสหาย เปิดก็ไม่มี ผมเลยตรงมาที่โต๊ะ เพียรพยายามเปิดมองกองหนังสือที่วางอยู่ก็ไม่มี จำเป็นต้องอยู่ในลิ้นชักแน่เลย ผมรีบเปิดออกมาโดยทันที และพบอย่างจั๋งหนับ เล่ม ใหญ่คับลิ้นชักเลยครับผม ไม่ใช่แนวข้อสอบ แต่ว่ามันเป็นหนังสือลามกปกแข็งของประเทศญี่ปุ่น ผมเปิดออกดูด้วยความลืมตัว ด้านใน เป็นภาพการร่วมเพศอย่างมาก มีแบบผู้เดียวแบบคู่ให้เลือกมองอย่างน่าดึงดูด
ผมนั่งมองอยู่อย่างลืมตัว โดยมิได้มีความคิดว่าพี่สาวเพื่อนพ้องอยู่ภายนอกห้อง ผมนั่งเปิดมองได้ครึ่งเล่มแล้วจำเป็นต้องตกใจหมดตัว รีบปิดหนังสืออย่างรวดเร็ว “ทำอะไรน่ะ.. ไหนมาให้พี่มองหน่อยสิ นี่หรอแนวข้อสอบที่ปรารถนา โอ้โห!.. อืม” พี่สาวเพื่อนฝูง ดึงหนังสือที่อยู่ในมือผมไปเปิดมองครั้งละหน้าอย่างพิเคราะห์ ครู่หนึ่งก็ปิดหนังสือแล้วจ้องดูตาผมไม่กระพริบ ผมก้มหัววูบ ด้วยความเขินอายที่เขาจับได้ว่าดูหนังสือโป๊ “เมื่อกี๊คงจะมองไปๆมาๆกแล้วสิท่า ก็ดี.. มานี่พี่จะสอบคุณเอง ตามแนวข้อสอบที่คุณมองเมื่อกี๊นี้” ข้อมือผมเหมาะสมสาวเพื่อนฝูงดึงขึ้น จนถึงผมจำต้องเดินตามเขามาที่เตียงของสหาย แล้วให้ผมนั่งที่ขอบเตียง แล้วต่อจากนั้นเขาก็มายืนอยู่ด้านหน้าผม แล้วถอดเสื้อถอดผ้าออกจนถึงหมดเกลี้ยงตัว ผมมองดูด้วยอาการที่หื่นหิวอย่างเต็มอาราณ์ เนื้อขาวสนิทไปตลอดตัว เต้านมเป็นลูกเต่งกลม จุกนมหดตัวแข็ง ที่กึ่งกลางหว่างขาลดน้อยลงมาจากท้องน้อยนั่นแหละครับผม ผมมองเห็นปอยดำๆขึ้นบางๆบางจนกระทั่งมองเห็นรอยแยกตัวของเนินสาว มันแยกออกมาจากกันกระทั่งติ่งอั๋นโผล่ออกมา “นอนลงสิ.. พี่จะสอบคุณเวลานี้แล้วนะ” เลือดหนุ่มแน่นของผมมันฉีดวุ่นวาย มาตั้งแต่อ่านหนังสือของเพื่อนฝูงเมื่อกี๊แล้วครับผม เมื่อมาพบอย่างงี้เข้ามีหรือที่จะดื้อ อีกอย่างหนึ่งพี่สาวสหายเป็นไปไม่ได้ทราบ ได้เลยว่าเมื่อคืนผมก็ผ่านการสอบใหญ่มาแล้วตลอดทั้งคืน เพียงพอหงายท้องนอนลง พี่สาวเพื่อนพ้องก็ก้าวขึ้นมาตามติดๆเลย เขาเดินมายืนคร่อมที่หน้าผม แล้วให้มองร่องเสียวในมุมมองใหม่ ผมจ้องดูร่องเสียวของพี่เพื่อนฝูง เห็นที่ปากร่องเสียวเป็นสีคล้ำๆมีกลีบเล็กยื่นออกมา แล้วพี่สาวเพื่อนฝูงก็หันตัวโดยหันไปทางเดินผม แล้วให้ผมดู ที่แก้มตูดจนถึงเต็มตา “เอาละนะ.. จัดแจงได้แล้วน้อง ประเดี๋ยวคุณจำเป็นต้องใช้ลิ้นใช้ปากมองเลีย จะเป็นหรือไม่นะ เอางี้.. ปฏิบัติตามที่พี่บอกแล้วกัน” พี่สาวสหายนั่งลงแบบยองลงมาที่หน้าผมโดยทันที เขาไม่ยินยอมให้มันลงมาที่ปากผม แต่ว่าหยุดห่างจากจมูกผมเพียงแค่คืบแค่นั้น กลิ่นร่องเสียวสาวโชยออกมาเป็นกลิ่นที่หอมอ่อนๆไม่เหมือนกับกลิ่นร่องเสียวของป้านิ่ม มากมายเลยนะครับ ของป้านิ่มนั้นกลิ่นออกจะแรงไปหน่อย แต่ว่าของพี่เขานี่หอมดีประหลาด กลีบสาวเปิดอ้าซ่ามันยู่ยับอย่างไรก็ไม่เคยรู้ครับผม จะว่ามันน่าสะอิดสะเอียนก็ไม่ใช่ จะว่ามันชวนมองก็ไม่ใช่อีก สรุปว่ากลีบอ้าภายในแดงแจ๋เลยครับผม
“แลบลิ้นออกมาสิน้อง แลบยาวๆนะ.. นั่นแหละตั้งให้ตรงเข้าไว้ เกร็งลิ้นแข็งเลย” พี่สาวเพื่อนฝูงปลดปล่อยร่อง ลงมาให้ลิ้นผมแทงเข้าไปในร่องเสียวเขาจนกระทั่งมิดด้ามลิ้นของผม รสที่มันผ่านจากปลายลิ้นช่างซ่านซ่าดีล้นเกินนะครับ ผมรีบยื่นริมฝีปากขึ้นไปดูดปากร่องเสียวพี่เขาด้วย แล้วเริ่มแกว่งไกวลิ้นตวัด “อูย..โอว เก่งจังน้องจ้ะ เป็นแล้วนี่ คนอะไรลิ้นสากน่าดู” ผมตวัดลิ้นใส่เอาไว้ภายในร่องเสียวพี่เขาอย่างรวดเร็ว แล้วดึงออกดันเข้าไปใหม่ ทำแบบนี้รัวเลย จนกระทั่งมูกสวาทสาวของพี่สาวเพื่อนฝูง ออกมาเต็มปากเต็มหน้าผมไปหมด เท่านั้นไม่พอ จำเป็นต้องแลบเลียไปที่ติ่งเสียว อ่อนสวาทด้วย พี่สาวสหายผมร้องโอดโอยร้องครวญอย่างน่าเวทนา เอวร่อนแกว่งขยี้ลงมา ตัวสั่นไปหมดทั้งตัว ครู่หนึ่งพี่สาวเพื่อนพ้องอาจจะตกลงใจอย่างมากมั้งขอรับ อยู่ๆก็ดึงเอวขึ้นจากหน้าผมอย่างรวดเร็วแล้วขยับเขยื้อนตัวไปนั่งถ่างขาเค้าหน้าเหยเก เอามือลูบคลำขยี้กดร่องอ้าซ่า “เป็นยังไงครับผมพี่ เสียวหรอขอรับ.. มาสิ ประเดี๋ยวผมจะมีผลให้พี่อีก” “ประเดี๋ยวก่อนน้องคะ โอย..มาก็มา พี่สู้ตาย” ผมยืนขึ้นถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว จวบจนกระทั่งเจ้าท่อนเนื้อใหญ่ล้นมือของผมมันมาอยู่ในมือผม ผมเดินสาวมันเข้าไปหาพี่สาวเพื่อนพ้องอย่างรวดเร็ว แล้วเอามันไปจ่อที่ปากอย่างรวดเร็วไวเสมือนงูฉก หนังโป๊ไทย ลิ้นพี่สาวสหายมันแกว่งไกวเลีย ที่ศีรษะอ่อนบานของผมอย่างรวดเร็วไวด้วยความเสียว จะชักออกแต่ว่าก็สายไปเสียแล้ว เนื่องจากพี่สาวเพื่อนพ้องรีบคว้ากำมันแน่น แล้วอมหัวดูดอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยโยกปากรูด “โอยย.. เสียวอย่างมากนะครับ พอก่อนเถิดพี่ ผมไม่ไหวแล้ว” ผมจะต้องออกแรงดึงอยู่สองสามครั้ง ถึงจะหลุดออกมาจากปากที่สาวเพื่อนพ้องได้ เล่นดูดเสียติดหนึบที่ปากเลย ผมจัดแจงจับพี่สาวสหายยืนเบือนหน้าเข้าไปที่ข้างฝาห้อง แล้วให้เอามือท้าวกับหัวเตียงของสหายเอาไว้ “ก้งโค้งหน่อยพี่” “แหม.. เก่งจังนะ น้องพี่ไม่เคยรู้มันจะเก่งแบบงี้หรือไม่” “เป็นไปไม่ได้หรอก มันมองแม้กระนั้นหนังสือ สิ่งเดียวจะทราบได้ยังไง” “อูย.. เบาๆอูย..ใหญ่จังเลย แบบงี้น้องมาเย่อพี่ทุกเมื่อเชื่อวันเลยจ๊าน้องคะ” ผมเอามือแหวกตูดพี่สาวเพื่อนพ้อง ให้อ้าออก แล้วใส่ดันเข้าไปอย่างแรงอยู่สามครั้งมันก็ลื่นไหลเข้าไป ทีเดียวแค่นั้นมิดไปอีกทั้งลำ ร่องเสียวพี่สาวสหาย ก็ตามแน่นดีล้นเกินนะครับ มีตอดมีขมิบรัดอยู่เป็นช่วงๆผมซอกซอยอย่างรวดเร็ว เสยแงะ แทงซ้ายแทงขวา เรียกว่าผมจะต้องฝากรอยสวาท ให้พี่สาวเพื่อนฝูงชอบใจ เขากระดอนตูดชนสวนกับผมอย่างรุ่มร้อน แกว่งสลัดหน้าร้อง ครวญ มีโยกแกว่งร่อนอย่างชำนิชำนาญ นี่ก็หมายความว่าจำเป็นต้องผ่านมาอย่างโชกโชนแน่ๆ ผมตรอกเอวอยู่พักหนึ่ง ดึงพี่สาวออกมาจากหัวเตียงแล้วให้พี่สาวสหายเป็นคนโยกขย่มเอวเอาเองบ้าง มาท่านี้ผมรีบนอนลง พี่สาวเพื่อนพ้องกระโดด เข้ามาอย่างร่านเต็มที่ เข้ามาถึงขึ้นคร่อมพอใช้ได้ที่ก็จับท่อนเนื้อของผมตั้งหลักตรง แล้วทิ้งตัวลงมาอย่างรวดเร็ว “โอว..แน่นอย่างมาก สามีค่ะ..สามีของพี่..สามีท่อนใหญ่ ภรรยาชอบใจท่อนเนื้อของสามีเสียแล้วสามีจ้ะ มาเย่อภรรยาเป็นประจำนะสามีคะ โอว..” พี่สาวเพื่อนพ้องผมคนนี้ก็พึ่งจะมองเห็นแนวร่านของเขาก็วันนี้นี่เอง นั่งถ่างขาอ้าซ่าร่องหลืบกลีบบวมเป่ง คาบท่อนเนื้อของผมกระทั่งบวมตุ่ย มูกสวาทมันไปอีกทั้งลำ
ไม่ค่อยทันใจผมเลยขอรับ ผมรีบกลับตัวเอาตัวพี่สาวเพื่อนพ้องลงมานอน พี่เขาก็รีบเอาขามาเกี่ยวที่เอวผมอย่างช่ำชอง ผมกระดอนเอวตรอกชนใส่อย่างมาก หวังว่าสักครู่จำเป็นต้องเอาให้ฉีกบวมกันไปข้างหนึ่ง ผมก้มหัวดูดนมไปด้วย กระเด้งเอวตรอกด้วย พี่สาวสหายก็กระเด้งสู้อย่างอร่อย “โอย.. ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” ร่างพี่สาวเพื่อนพ้อง เกร็งกระตุกอย่างรวดเร็ว แรงบ่อยครั้ง กรีดออกมาอย่างมาก ผมเกร็งตัวกระเด้งชนเร็วๆจนถึงผมเสียวไปหมดทั้งตัว นอนกอดพี่แน่นนิ่ง แล้วพุ่งน้ำเสียวออกกระทั่งล้นไปด้วยความเสียวเต็มที่ วันนั้นผมเลยมิได้กลับไปอยู่ที่บ้านเลย จะต้องนอนให้พี่สาวเพื่อนพ้องทดลองแนวข้อสอบอยู่จนกว่ารุ่งเช้า พอกลับมาบ้านผมก็เจอหน้าป้านิ่มที่งอเป็นม้า แล้วถามคำถามว่า ผมไปไหนมา ไปนอนกับคนไหนกันมา ผมก็จำเป็นต้องโป้ปดมดเท็จว่านอนที่บ้านเพื่อนพ้องเพศชาย แม้กระนั้นมึงไม่เชื่อดึงผมขึ้นมาที่ห้องแล้วกระทำ พิสูจน์อักษรกับผมอีกสองครั้ง สามวันเต็มเลยครับผมที่ผมนอนซมป่วยหนัก เพียงพอหายดีผมจำต้องบำรุงร่างกายเต็มกำลัง เพราะเหตุว่าที่บ้านก็ต้องรับการเรียนวิชาใหม่ กับที่บ้านสหายพี่สาวสหายผมก็จะทดลองแนววิชากับผม นี่ผมก็ไม่รู้จักจะทนได้เพียงใดแบบเดียวกันนะครับ แต่ยังไงก็จำเป็นต้องทนให้ถึงที่สุดอยู่แล้วขอรับเรื่องแบบงี้

ความคิดเห็น