คลิปหี เล่นพี่สาว

คลิปหี สวัสดีนะครับเรื่องของผมเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนสนิท ข้างในครอบครัว ซึ่งบางทีอาจเกิดเรื่องเป็นที่ยอมรับมิได้ของบางกรุ๊ปครับผม ถ้าหาก ท่านเป็นคนภายในกรุ๊ปนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้ครับผม ผมไม่ต้องการที่จะอยากอ่านเมล์ที่เขียนมาว่ากล่าวครับผม แต่ว่าผู้ใดกันแน่ที่ยอมรับได้ก็ชวนอ่านต่อ นับว่าเป็น ความรื่นเริงใจ ในอารมณ์อีกต้นแบบหนึ่งครับ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ ในเวลาที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตอนปิด เทอมกึ่งกลางแม่โทรมากล่าวว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี คลิปหี สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้านงานเรือน และก็อยู่เป็น เพื่อนพ้อง เพราะว่าพี่เขยจำเป็นต้องเดินทางไปดำเนินงานที่ต่าง จังหวัดเสมอๆผมก็เลยเดินทางไป พี่สาวผมอายุ 24 ปี พึ่งจะสมรสได้ครึ่งปี ผมไปถึงพี่สาว ก็จัดห้องให้ พี่สาวผมท้องอ่อน 2 แทบ 3 เดือน ก็เลยยังท้อง ไม่โตนัก แม้กระนั้นเริ่มแพ้ท้องแล้ว ผมก็ช่วยงานบ้านงานเรือนและก็อยู่เป็นเพื่อนพี่สาวใจกลาง วัน ผมอยู่ได้ 4 วัน พี่เขยผมก็ไปสัมมนาที่กรุงเทพมหานคร 3 วัน ผมก็เลยได้ อยู่ กับพี่สาว 2 ต่อ 2 คืนที่พี่เขยไปกทม ราวๆ 3 ทุ่ม กว่า ผมนั่งดูโทรทัศน์ อยู่ พี่สาวผมก็ออกมาเรียกผมเข้าไปห้องนอน มึง กล่าวว่า นอนไม่หลับ อึดอัด จะต้องมีคนนวดให้ก็เลยจะนอน ธรรมดาพี่เขยจะเป็นคนนวดให้ เอ็งขอให้ผมช่วยนวดให้หน่อย ผมก็เห็นด้วย พี่สาวผมก็รับประทานยา บำรุง รวมทั้งนอนลง ตะแครง พี่สาวสวมชุดหุ้มนอนยาวสีเหลือง ผมก็เข้าไป นั่งด้านหลัง พี่สาวก็บอกนวดที่ไหล่ ที่ข้างหลัง ที่เอว ลงไปจนกระทั่งขา ผมก็เริ่มบีบนวดพี่สาวที่ไหล่ ก่อน สักประเดี๋ยวผมสังเกตุได้ว่าไม่พบสายเสื้อ เสื้อยกทรงที่ไหล่พี่สาว ผมก็เลยนวดลดลงมาที่แผ่นข้างหลัง ปรากฏว่าไม่มียกทรงจริงๆผมตื่นเต้นขึ้นมาโดยทันที เจ้าโลกผมก็เริ่มแข็ง ผมก็เลยนวด ถัดไปเรื่อยและก็เริ่มนวดลดน้อยลงมา ผมสังเกตุมองพี่สาว พี่ผมก็เริ่มหลับ อาจจะด้วยเหตุว่าฤทธิ์ยาด้วย ผมก็เลยกล้านวดไปที่ข้าง ลำตัวรอบๆหน้าอก เข้าไปจนถึงมือผมสัมผัสฐานนมพี่สาวผม นมพี่สาวผมขนาดใหญ่พอควร อาจเพราะว่าท้องด้วย ผมนวดนั่นอยู่พอเหมาะพอควรแม้กระนั้น ไม่กล้า นวดตรงนมเต็ม ผมเลื่อนลงมาที่เอวรวมทั้งตรงไปที่บั้นท้าย ผมยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่ เมื่อทราบดีว่าพี่สาวผมไม่สวมกางเกงใน ผมบรรจงนวดรอบๆ บั้นท้าย ขนาดใหญ่ของพี่สาวผม อยู่นาน ผมก็เลยนวดลงไปที่ขา ไม่รู้จักว่าอะไรดลบันดาลผม ผมกำเนิดต้องการมองหีพี่สาวผมขึ้นมา ผมก็เลยเรียกชื่อพี่สาว แล้วก็เขย่าเบาๆพี่สาวผมไม่ตอบ อาจหลับแล้ว ผมก็เลยทำเป็นนวดจากเท้าขึ้นไปและก็ค่อยรูดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนพี่ขึ้นไปด้วย ผมตื่นเต้นรวมทั้งเสียอย่างไม่ เคยเป็นมาก่อน เพราะว่าใต้ ผ้าบางที่หุ้มไว้นั้นเป็นร่างอันเปลือยของหญิงสาวอายุ 24 สาวสุดกำลัง รวมทั้งเป็นพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมดึง ชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนขึ้นไปจนกระทั่งเอวพี่สาวผม ตูดใหญ่เหลือ เกินนอนตะแครงกึ่งคว่ำอยู่ ผมรีบก้มตัวไปดูมองเห็นรอยแยกที่ตามติดอยู่ด้วยกลีบอ้วนอูมมี ขนเล็กน้อย หัวใจผมเต้นแรงแทบหลุดออก มาผมก้มตัวไปสูดดมใกล้ ผมดมกลิ่นสาบหีพี่สาวผมเข้าไปจนถึงเต็มปอด ควยผมแข็งมากมายจนกระทั่ง ผมเจ็มผม ก็เลยแงะควยออกมา กะจะเอาควยไปเช็ดชักว่าวกับหีพี่สาว แม้กระนั้นไม่สบาย ผมแล้วก็ค่อยถอดกางเกงออก ผมเอามือจับหีพี่สาวผม อุ่นแล้วก็ นุ่มดีเลิศ ผมก็เลยคลำเบาๆตามกลีบและก็ร่อง ผมต้องการเห็นจะจะ ก็เลยตกลงใจ กลับพี่สาวให้นอนหงาย พอเพียงพี่สาวผมนอนหงายแล้ว ผมก็เลย ดึงเสื้อขึ้นไปกระทั่ง พ้นทรวงอก นมพี่สาวผมขนาดไม่ใหญ่มากนักจุกนมบอดด้วย แม้กระนั้นมองงามเหลือ เกินผม ก็เลยก้มตัวไปดูดเบาๆอีกมือกดเบาๆผมกลัวพี่ตื่นก็เลย ผละลงมาที่หี พี่สาวผมขนด้านหน้าเยอะพอควร หีพี่สาวยังปิดสนิทอยู่มีความหมายว่าผ่านการใช้ งานไม่มากมาย คงจะเนื่องจากพี่เขย เดินทางบ่อยครั้ง ผมเอานิ้วกรีดตามร่อง เอานิ้วแยกมองภายใน ด้านในก็ยังสีไม่คล้ำ ผมตกลงใจเป็นไงเป็นกันก้มตัวไปสูดดมผมใช้จมูกรวมทั้ง ลิ้น แทรกเข้าไปผมใช้ลิ้นเลียแล้วก็ควัก แม้กระนั้นควยผมแข็งกระทั่งจะระเบิดแล้ว ผมก็เลยลุกขึ้นยืน อย่างไรก็มาขนาดนี้แล้ว ขอเย็ดหีพี่สาวสักครั้งเถิด ผมเอา น้ำลายใส่ควยผม แล้วก็ใส่หีพี่ผม ผมจับขาพี่สาวแยกออก แล้วก็จ่อหัวควยเข้าไปที่ร่องผมกำลังจะดัน พี่สาวผมก็ขยับตูดหนี ร้องว่า อย่า อย่า อย่าทำอะไรพี่ พวกเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกันนะ ผมตกอกตกใจ ชงักไป คลิปหี แม้กระนั้นความหงี่มันสุดจะบังคับได้ผมก็เลยจับบั้นท้ายพี่สาวผม ไว้ และก็กดต่อ พี่สาวผมก็ ร้องอย่าๆแล้วก็ผลักผมออก ผมก็เลยดันตัวลงไปทับพี่สาว รวมทั้งดูดนม พร้อมด้วยดันข้างล่าง หัวควยผมก็ลอดเข้าไปในหีพี่สาวได้ ขณะที่หัว ควยผมเข้าตรงรู พี่สาวผม หายใจดัง ฮึ ผมก็เลยดันต่อ พี่สาวผมอยู่ร้องและก็หยุด ดิ้น ผมดันต่อมันเข้าไม่ต้องการนักเพราะเหตุว่าน้ำลายรวมทั้งน้ำของพี่ สาว อาจจะออกมาในขณะที่ผมเลีย ผมดันเข้าไปกระทั่งสุด ผมมองหน้าพี่สาว ซึ่งหันหน้าหนีผม มองเห็นน้ำตา ไหลออกมา ผมเริ่มชักออกแทบสุดและก็ ดันเข้าไปใหม่ ราวๆ 2 – 3 ครั้งพี่สาวผมเริ่มครวญครางฮือๆผมรีบเร็วขึ้น พี่สาวเริ่มกอดแขนผม ผมก้มตัวไปจูบปาก ตอน แรกพี่สาวก็ไม่อ้า ปาก สักประเดี๋ยวก็อ้าให้ลิ้นผมเข้าไปผมดูดลิ้นแลกเปลี่ยนน้ำลายกับพี่สาวพี่สาวกอดคอผม ข้างล่างผมก็ปั๊มดังปปั๊กๆๆผม ลืมไปว่าพี่สาวท้อง อ่อนๆอยู่ ผมกำลังจะถึง ผมก็เลยปลดปล่อยปาก ผมจับขาพี่สาวเอาขึ้นโล้ไปด้านหน้า จนกระทั่งหีลอยขึ้นมามาแทงใส่อย่างไม่ยั้ง ปากก็ร้องพี่ พี่ผมจะไม่ไหวแล้ว พี่ สาวผมไม่บอกได้แต่ว่า คร่ำครวญจนถึงหีพี่สาวผมตอดและก็ดูดถี่ๆผมก็เลยถึงสรวงสวรรค์ที่ปลายสุดของรูหีพี่สาวตนเองผมระเบิดน้ำรักของผมที่ด้าในสุด ของรูสวาทพี่สาวผม แล้วก็นอนทับลงไปที่ ตัวพี่สาว ต่างคนต่างนอนหายใจร่ำรวยระริน ทุกสิ่งเงียบราวๆ 10 นาที ควยผมอ่อนหลุด ออกมา ผมก็เลยนอนหงายลง มา พี่สาวผมเริ่มร้องให้ บอกว่า ไม่คิด ว่าผมจะกล้าทำกับคุณแบบนี้ ผมก็เลยกล่าวว่าผมรักพี่ ยิ่งได้สัมผัสรวมทั้งได้ มองเห็นพี่ที่เปลือยอยู่ยิ่งห้ามไม่อยู่ ผมกล่าวว่าผมสุขสบายอย่างมาก อย่างไรพี่ก็คงจะไม่ท้อง เพราะว่าผม เนื่องจากว่าพี่ท้องแล้ว พี่สมรสแล้ว ผมยังไม่ มีภรรยาอย่างไร ก็ขอผมบ้าง ถือได้ว่าเป็นการช่วยน้อง พี่สาวผมก็ไม่บอกมัวแต่ร้องให้ ผมก็เลยคลานขึ้นไปทับพี่สาว ถาม ว่าพี่แฮปปี้กับผมด้วยใช่ ไหม บอกผมตรงๆพี่สาวผมก้มศีรษะกล่าวว่าตั้งแต่ท้องมีอารมณ์หลายครั้งอย่างยิ่ง พี่เขยก็ไม่ค่อยอยู่ ผมก็เลยกระซิบกระซาบที่หูพี่สาวว่า ภรรยาคะ ถอดชุด นอนออกสิจ๊ะ สามีต้องการกินเมียอีกครั้ง แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็เริ่มกันอีก คืนนั้นพวกเราเอากัน อีก 2 ครั้ง แล้วก็ตอนตื่นอีก 1 ครั้ง ต่อจากนั้นเป็นต้นมาผมปฏิบัติภารกิจสามี ของพี่สาวผม ทุกคืนที่พี่เขยไม่อยู่ แล้วก็ช่วงกลางวันที่พี่เขยไปปฏิบัติงาน พี่สาวผมใบหน้าอิ่มใจขึ้นทุกๆวัน ผมพึ่งจะทราบว่าคนท้อง ที่มีอารมณ์ มากมาย และก็เอามัน ที่สุด เสียดายที่ผมปิดภาคเรียนเพียงแค่ 1 เดือน ถ้าหากเป็นได้ผมต้องการจะอยู่กินเป็นคู่สมรสกับพี่สาวจริง อย่างมาก เพราะว่าผมเสพย์ ติดรสสวาท พี่สาวตนเอง เสียแล้ว

ความคิดเห็น