คลิปหี หาที่เย็ดที่แปลกใหม่ยืนยันเสียวเพิ่มและก็รักเพิ่ม

คลิปหี Sexนั้นสำคัญแค่ไหน เมื่อก่อนมีความคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด แต่ว่าพอใช้ได้รักกันแล้วsexเป็นสิ่งที่จำเป็นกว่ามากมาย ถ้าหากพวกเรารักกันแล้วไม่เย็ดกันมันก็ไม่ได้แตกต่างจากผู้ที่เพียงแค่เป็นเพื่อนกัน มิได้แลกเปลี่ยนน้ำกันมันก็จะไม่เป็นประโยชน์อะไร ขนาดพวกเราดูหนังโป้เขาเย็ดกันแบบมิได้รักกันยังมันขนาดนี้ถ้าเกิดพวกเรารักกันแล้วได้เย็ดกันมันจะดียิ่งกว่า คลิปหี ไหมมันกว่าไหม
ภายหลังพวกเราได้ตกลงเป็นคนรักกันแล้วเรื่องsexก็เริ่มมีหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตกเย็นมาข้างหลังเลิกเรียนพวกเราควรมีเวลาให้กันแวะมาเลียหีดูดควยเล่นกันก่อนสุขสบายที่สุดพลังมีเท่าไรก็จัดกันให้สุดกำลังไม่ต้องยั้ง ก่อนที่จะพวกเราจะเจอะกันตอนค่ำดูเหมือนจะทุกวันพวกเราจะส่งหนังโป้มาแลกเปลี่ยนกันมองจริงๆมันก็แค่เป็นการกล่าวว่าพวกเราอยากได้กันเท่านั้น แต่ว่าภายหลังมาจากที่พวกเราได้เย็ดกันมากขึ้นก็เริ่มต้องการจะเล่นแบบท่าทางหนังโป้บ้าง การเย็ดกันนอกเหนือจากที่จะจำต้องทำให้พวกเราทั้งคู่เสร็จพร้อมและก็ต้องมีท่าทางที่ตื่นเต้นด้วยกันไปด้วยจะได้ถึงจุดสูงสุดพร้อม คิดออกว่ามีอยู่กาลครั้งหนึ่งพวกเรามองเห็นหนังโป้ฝรั่งเย็ดกันในสวนพวกเราก็คิดว่าต้องการจะเย็ดกันในส่วนบ้างผมก็เริ่มหาทางที่จะเย็ดนอกสถานที่เว้นเสียแต่ห้องนอนของผม แต่ว่ามันก็ยังไม่ว่างกระทั่งมีตอนจังหวะหนึ่งที่พวกเราได้เล่นกันแบบเสียวเล็กน้อยก็ตรงบันไดบ้าน วันนี้ปลอดคนอยู่พวกเราก็ต้องการจะทดลองนอกสถานที่บ้าง กว่าผมจะขอคุณเย็ดที่ตรงนั้นได้ คุณก็กล้าๆกลัวๆพอเหมาะพอควร กลัวคนใดเข้ามาจะมองเห็นพวกเราได้ คลิปหี รวมทั้งมันก็เสียวกว่าได้เย็ดกันบนเตียงนุ่มๆเสียอีก ก็สถานที่มันเปิดกว้างทำให้ทุกสิ่งมันเปลี่ยนบรรยากาศไปทั้งปวง
ในตอนนี้พวกเราก็จะเริ่มคิดแผนออกท่องเที่ยวบ้านเพื่อนพ้องหรือไม่ก็สมุทรกันบ้างมันก็มิได้ไกลกระทั่งเหลือเกิน พวกเราคิดเงินนิดหน่อยก็ได้ไปกันแล้ว สีสันที่การเย็ดก็จะได้แปลกใหม่ ต้องการที่จะให้คุณทราบดีว่ารักคุณมากมายทำทุกๆอย่างให้คุณสุขสบาย ไม่ใช่แค่ดูหนังโป้และเย็ดจบไป ความรักมันจะต้องติดต่อสื่อสารกันและกันอยู่ตลอด ขนาดว่าคุณเวลาที่เป็นเมนส์ผมอยากจัดต้องการจะเย็ดกับคุณ คุณก็ยังมาช่วยจัดแจงดูดน้ำออกให้เลย ให้ผมดูหนังโป้แล้วคุณก็มาชักว่าวดูดควยให้จนกระทั่งน้ำแตก ทำอยู่หลายคราว ถ้าเกิดต้องพาคุณท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับในการเย็ดบ้างมันก็ดีแล้วไม่น้อย ของอย่างนี้มันจำเป็นต้องรู้เรื่องกันรวมทั้งดูแลกันตลอดรักพวกเราจะได้ไม่เก่าและไม่เบื่อกับการเย็ดตลอดกาล

ความคิดเห็น