การ์ตูน18+ เย้ดน้องผัวสหาย….ซ้ำอย่าว่ากัน

การ์ตูน18+ เรื่องมันเกิดขึ้นในขณะที่ฉันเลิกกับผัว ข้อเท็จจริงแล้วฉันกับผัวรักกันมากมายจ้ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกๆอย่าง เขาดำเนินงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันผัวให้อยู่บ้านเฉยๆเขาไม่ต้องการให้ปฏิบัติงานกลัวฉันจะทุกข์ยากลำบาก แล้วก็อีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวเพศชายบุคคลอื่นจะมีจีบฉัน เนื่องจากว่าฉันเป็นคนงามพอควร แล้วก็ฉันเองก็พึ่งอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แม้กระนั้นเขายังมองไม่แก่เท่าไร ทีแรกๆพวกเราอยู่กันอย่างสุขสบาย เขาให้ฉันทั้งหมดทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทั้งหมดทุกอย่าง

จนถึงฉันไม่ต้องการได้อะไรอีก แต่ว่าเขาก็มานะหามาให้ฉันอีกจ้ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆแต่ว่าแล้ววันหนึ่งฉันได้เจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนยุคเรียนมัธยม พวกเราสองคนสนิทสนมกันมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสหายเพศชาย พวกเราจะมีคนรักเยอะแยะเลยจ๊า แล้วก็ถ้าหากพวกเราพึงพอใจกับคนใดเป็นพิเศษ การ์ตูน18+ ฉันและก็ยุ้ยก็จะยอมนอนด้วยเมื่อเขาอยาก แต่ว่าไม่มีพันธะอะไรต่อกัน เรียกว่ากล่าวโทษสุขความสนุกสนานกันสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น ไม่คิดอะไรเกินเลยไปกว่านี้ พวกเราสองคนเล่นเสียวกับเพศชายร่วมสิบคนได้มั้งขา ในสถานศึกษาบ้าง นอกสถานที่เรียนบ้าง สุดแต่จะมีคนใดกันแน่มาจีบ และก็อีกอย่างเวลาพวกเรามีอะไรกับเพศชายแล้ว พวกเราจะมาเล่าให้กันฟังเสมอ ว่าเขามีทีเด็ดอะไร ท่อนเอ็นเขาแค่ไหน ลีลาท่าทางเป็นเยี่ยงไร เรียกว่าบอกทุกสิ่งทุกขั้นตอนเลยจ้า ไม่มีอายกันเลย เพราะเหตุว่าพวกเราก็เคยเล่าเสียวร่วมกันเสมอ ในช่วงเวลาที่มีอารมณ์จัดๆฉันเป็นอย่างนี้มานานกระทั่งจบ มัธยม6 พอเพียงฉันเข้ามหา’ลัยได้ ฉันก็เลิกประพฤติตัวอย่างงั้น กลับใจเสียใหม่ แม้กระนั้นของมันเคยใช่ไหมขา จะให้เลิกเลยมันก็คงมิได้ ฉันเลยหาทางระบายออกโดยการช่วยตนเองสารพันแนวทาง มันก็ช่วยได้บ้าง ฉันจะยับยั้งใจเสมอที่จะนอนกับเพศชาย หากมีอารมณ์จัดจริงๆฉันจะช่วยเหลือตัวเองโดยทันทีเลยจ๊ะ เพื่อไม่ให้มันมาอารมณ์มากมายไปกว่านี้ มันทรมาทรกรรมเช่นกันจ้ะ ในตอนแรกๆแม้กระนั้นฉันก็ทนได้มาตลอดจนจบ ตลอดสี่ปีฉันมิได้นอนกับเพศชายคนใดกันเลยคะ จนถึงฉันได้มาดำเนินงานอันดับแรกแล้วก็ได้ทราบจะกับเพศชายคนหนึ่ง ฉันถูกใจเขามากมายเลย เขาเองก็ถูกใจฉันแบบเดียวกัน พวกเราก็เลยอยู่กินกันเฉยๆเนื่องจากฉันเป็นคนกล้วยๆอะไรก็ได้ ผัวคนนี้ถึงจะแก่กว่าฉันสักนิด แม้กระนั้นเขาก็ให้ความสบาย กับฉันเต็มเปี่ยม โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องบนเตียง เขาสามารถเอาใจใส่ดูแลความสำราญให้แก่ฉันทั้งหมดทุกอย่างไม่ว่าฉันอยากได้เช่นไร แค่ไหน เขาสนองตอบฉันได้หมด ไม่ขาดเลยจ้ะ พวกเราเล่นเสียวกันเกือบทุกคืน เขาทำให้ฉันเป็นสุขทุกคืนเช่นกัน แต่ว่าพอเพียงอยู่ร่วมกันได้เพียงแค่ปีเดียว ชีวิตของการการเป็นสามีภรรยาก็เริ่มเปลี่ยนไป เป็นผัวฉัน เขามัวแต่งาน กลับไปอยู่ที่บ้านมาก็ดึกมาก กลับมาถึงก็นอนเลยจ้ะ ฉันมีความต้องการ แต่ว่าเขากลับปลดปล่อยให้ฉันมีอารมณ์อยู่ตามลำพังคนเดียว จำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์แค่นั้นล่ะ แต่ว่าเขาก็ทำให้ฉันไม่สะใจราวกับก่อนหน้าจ้ะ เขามีลีลาท่าทางแล้วก็เขาอยู่ได้นานด้วยจ้ะ เป็นชั่วโมงกว่าจะเสร็จ แม้กระนั้นขณะนี้เขามัวแต่ แทงสิ่งเดียว ไม่มีการโลมมากมาย ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเขาก็ลงไปนอนแผ่หราแล้วหลับไป ปลดปล่อยให้ฉันอารมณ์ค้าง จำต้องไปปล่อยในห้องสุขาบ่อยๆ นี่หากเป็นก่อนหน้าฉันอาจจะไม่ต้องทรมาทรกรรมแบบนี้หรอกจ้ะ แต่ว่าในขณะนี้มันไม่ถูกกันจ้ะ แต่งงานแล้วไม่ใช่อยู่ตัวผู้เดียวเหมือนแต่ก่อน กระทั่งฉันมาพบกับยุ้ยเพื่อนเก่า ที่ฉันบอกในตอนแรก พวกเราดีใจมากที่ได้พบกัน ฉันก็เชิญยุ้ยไปที่บ้าน พวกเราต่างเล่นชีวิตของกันและกันฟัง ยุ้ยกล่าวว่าคุณมีผัวที่ให้ความสบายกับคุณน้อยเกินไป ทำให้คุณจะต้องไปพบความสำราญกับเพศชายอื่น ฉันเองก็ว่ากล่าวไปเช่นเดียวกันว่าทำแบบนั้นมันไม่ดี แต่ว่ายุ้ยไม่สนใจ จิตใจเลยจ้า กลับกล่าวว่ามันเป็นความอยากได้ของตน มันก็จำเป็นต้องทำไปจ้ะ ยุ้ยก็เสนอแนะให้ฉันทำแบบคุณเช่นกัน แม้กระนั้นฉันไม่กล้าทำหรอกจ้ะ ยุ้งก็เลยเป็นคนให้ความสบายกับฉันเสียเอง เพราะว่าในขณะที่พวกเรานั่งคุยกัน ยุ้ยเอามือลูบคลำโคนขาฉันไปตลอดระยะเวลา บางครั้งบางคราวเลยมาถึงเนินสวาทของฉันอีกด้วย มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์ทางเพศมากมายเลยคะ พวกเราขึ้นเขาห้องนอน ยุ้ยทำให้ฉัน เป็นสุขมากมายจ้ะ ทั้งยังโลมเล้าทั้งยังดูดเลียให้ฉันเสร็จไปไม่รู้เรื่องจำนวนกี่ครั้ง ยุ้ยเลียร่องเสียวให้ฉันได้สะใจมากมายเลยจ๊า ยิ่งตอนเอาโคกสวาทมาถูๆไถๆกันมันยิ่งเสียวมากมาย แล้วยุ้ยยังเอาขวดโรผุดผ่องนมาแทงใส่รูเสียวฉัน แทงอย่างได้ยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างมาก คืนนั้นสนุกสนานมากมายจ้ะ เป็นรสที่ฉันอยากได้รวมทั้งเรียกร้องหามานานแล้ว ฉันและก็ยุ้ยหาจังหวะเล่นเสียวกันเสมอๆ ภายหลังที่ผัวฉันไปดำเนินงานแล้ว ยุ้ยก็จะมาหาฉันที่บ้าน มันเป็นความสุขที่ฉันพึงพอใจมากมายเลยจ๊ะ แม้มันจะไม่เสมือน เย่อกับเพศชาย แม้กระนั้นมันก็ทำให้ฉันคลายความเปล่าเปลี่ยวได้มากเลยนะ และก็ฉันมีความรู้สึกว่ามันไม่ผิดด้วย ดียิ่งกว่าไปเย่อกับเพศชายใช่ไหมขา แม้กระนั้นแล้ววันหนึ่งประเด็นนี้ก็ไม่เป็นความลับ ต่อเขา วันนั้นฉันนัดหมายยุ้ยมาที่บ้าน ทำดังเดิมทุกๆอย่าง เวลานี้พวกเราต่างคนต่างแทงร่องเลียร่องเสียวให้กันอย่างอร่อยมากที่สุดเลยจ้า แล้วฉันก็จำต้องผวาหมดตัว เมื่อเขามายืนที่หัวฉัน “คุณทำอะไรกัน ผมให้ความสบายกับคุณไม่เพียงพออีกหรือ ถ้าหากไม่เพียงพอพวกเราก็เลิกไปดีดว่า…” “เป็นว่า…เป็นว่าฉัน…เอ้อ…” “ไม่ต้องเรื่องมากหรอก เมื่อคุณเองก็อยากอย่างงี้ ก็แยกทางกันเลยดีกว่า…” “ปลดปล่อยเขาไปเถิด…พวกเรามาต่อกันดีมากยิ่งกว่า…” ฉันหมดอารมณ์แล้ว นั่งคิดไปคิดมา เมื่อพวกเรามีความคิดเห็นมีความขัดแย้ง ก็แยกทางกันก็ได้ ฉันไปอยู่กับยุ้ยที่บ้านผัวของยุ้ย ฉันก็กลับไปปฏิบัติงานที่เก่า ฉันสลับตัวเองเลยจ๊า ฉันกลับไปเป็นราวกับแต่ก่อนเข้าห้องเรียนมหา’ลัย เริ่มจากน้องผัวยุ้ยนั่นเองล่ะ อยู่ใกล้ๆแบบนี้ไม่เอาก็ทึ่มแล้วจ้ะ ฉันมาอยู่บ้านผัว ยุ้ยจำต้องทนทรมาน นอนฟังเสียงยุ้ยกับผัวเย่อกันอย่างสุขสบาย เสียงคราวครวญคร่ำของยุ้ยดังไพเราะฉันทุกคืน จนกระทั่งฉันทนฟังไม่ไหว จะต้องช่วยเหลือตัวเองไปด้วยเสมอ ต้องการจะหาเพศชายสักคนมาเย่อด้วยอย่างมากจ้ะ ด้วยเหตุว่ายิ่งนานวันมันก็ต้องการเยอะขึ้นเรื่อยๆๆทุกครั้ง แล้วความปรารถนาของฉันก็เป็นจริงขึ้นมา เมื่อน้องชายผัวยุ้ยมาอยู่ด้วย เขาชื่อ “นัย” อายุน้อยกว่าฉัน 4-5 ปี เขาเป็นคนสวยแบบเดียวกัน วันนั้นยุ้ยกับผัวไม่อยู่บ้าน ฉันอยู่กับเขาสองคน พอเพียงเวลาสายฉันออกมาจากห้อง พอเพียงผ่านห้องเขาฉันมองเห็นเขาทำอะไรอยู่ พอเพียงแนบสายตาดูเข้าไปก็พบกับสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เขากำลังสาวท่อนควยอยู่จ้ะ ยืนเอ็งผ้าอยู่กึ่งกลางห้อง ท่อนควยชี้โด่ มาทางฉันพอดิบพอดีเลยจ้า เค้าหน้าเขาเหยเก สูดปากพล่อยๆมือก็รีบกระตุกรูดถี่มาก อาจใกล้จะเสร็จเต็มทน ฉันมองเห็นเพียงนี้ก็ร้อนวูบวาบไปทั่วทุกคนเลยจ้ะ เป็นยังไงก็เป็นกันแล้ว ฉันตกลงใจเปิดประตูแล้วก็เข้าไปโดยทันที “เข้ามาเพราะเหตุไรพี่แหวน…” “ไม่มีอะไรหรอกจ้ะ…เพียงแค่ต้องการเข้ามาช่วยทำให้นัยหายหงอยเหงาน่ะ ให้พี่ช่วยเอาไม๊ พี่เองก็ต้องการแบบเดียวกัน…” “จะดีหรือนะครับพี่แหวน…” “ไม่ต้องขี้บ่นหรอกจ้ะนัย สักครู่พี่จะก่อให้คุณเป็นสุขเอง…” ฉันไม่รอคอยให้เขากล่าวต่ออีกแล้วจ้ะ เข้าไปย่อเข่าข้างหน้าเขา ดึงมือเขาออก คว้าท่อนควยมากำอยู่ในมือฉัน รูดเบาๆเอาปลายลิ้นเขี่ยตรงคอหยัก เขาถึงกับแอ่นเอว กระเด้ามือฉันเลยนะ “โอวววว…ซี๊ดดดด…พี่แหวน…เสียววววว…ผมเสียวอย่างมาก…อูยยยยยย…” ฉันรูดท่อนควยเขาถี่มาก มองใบหน้าที่เหยเก เอวก็กระเด้งสู้มือฉันไปด้วย ครู่หนึ่งเดียวเขาก็แอ่นเอวสุดๆเอามือดันตูดเข้ามาจนกระทั่งหัวควยชนหน้าฉัน แล้วฉีดน้ำอยากจัด กระฉูดออกมาใส่หน้าฉันกระทั่งเปื้อนเยอะไปหมด ฉันเอามือบีบแล้วรูดท่อนควยรีดเอาน้ำกระหายจัดออกมาจนถึงหมด ตวัดลิ้นเลียตรงรูน้ำที่ยังค้างคาอยู่ แล้วเอานิ้วป้ายน้ำ ที่หน้ามากินต่ออีก เลียรับประทานไม่เหลือเลย มันอร่อยจริงๆจ้ะ “อร่อยประทับใจพี่อย่างยิ่งนัยค่ะ แถมของยังคุณยาวใหญ่ถูกอกถูกใจพี่จริงๆนะจ๊ะ…” ฉันดันเขาล้มลงไปนอนบนเตียงพร้อมด้วยถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออก เขาจ้องตาลุกเลยจ้า ก็นมของฉันมันกลมกลึงขนาดใหญ่กำลังเหมาะสม ยิ่งตรงโคกหีฉัน ไม่มีแพทย์ยเลยสักเส้น ฉันจะโกนมันออกเสมอ รู้สึกน่ามองดีจ้ะ ดูแล้วโหนกนูนดี กลีบแคมแย่งกันดันอวดความเจ้าเนื้ออิ่มอย่างยิ่งจ้ะ ฉันเข้าไปที่หว่าขาเขา เลียไล่ตั้งแต่โคนขา ลากลิ้นเบาๆครั้งคราวก็ดูดอย่างอร่อยจนกระทั่งท่อนควย แต่ว่าฉันรัวลิ้นที่ลูกเงาะสองใบก่อนเลย มันมีแพทย์ยขึ้นเต็มเลยคะ ฉันปิดปากดึงขนเล่น เขาผวาซี๊ดซ๊าดทุกครั้งเลยคะ ฉันอมเข้าไปทั้งคู่ลูกแล้วดูดเบาๆมันอร่อยดีล้นเกิน เขาถึงกับดิ้นไปดิ้นมาเลยนะ ครู่หนึ่งฉันก็คายออก ลากลิ้นเลียตามลำท่อน เอาลิ้นรัวที่ศีรษะบานแผล็บๆๆมือก็สาวไปด้วย และจากนั้นก็อมเข้าปากทั้งยังแท่ง โยกปากขึ้นลง อร่อยสุดๆเลยจ๊า เอาลิ้นพันรอบศีรษะควยในปากอีก ส่วนเขาก็ได้แต่ว่ากระเด้งเอว บ้างบางจังหวะ แล้วครวญครางออกมาเบาๆ“ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวอย่างยิ่งพี่…โอวววว…ทำไม่เสียวแบบนี้…อูวววว…พี่ดูดเก่งจัง…ซี๊ดดดด…ผมไม่เคยเสียวแบบงี้เลยครับผม…อาาาาาาา…” ท่อนควยเริ่มกลับมาแข็งอีกแล้วจ้ะ มันขยายตัวใหญ่คับปากฉันเลย ใหญ่มากยิ่งกว่าช่วงแรกอีกจ้ะ ฉันเอาฟันขูดที่ศีรษะเบาๆเขาถึงกับสูดปากออกมาดังอื้ออึงห้องเลยจ๊ะ เอามือจับผมฉันขยี้ไปๆมาๆ แล้วจับหัวฉันให้อยู่นิ่งๆกับกระดอนเอวเสยท่อนควยขึ้นมาช้าๆ“โอวววว…ซี๊ดดดด…สนุกอย่างมาก…คับเต็มปากดีจังๆ…โอวววว…” ฉันจับเอวเขาให้อยู่เฉยๆกับคายท่อนควยออกมา แล้วเลื่อนตัวขั้นไป เอาเต้านมบีบท่อนควยอยู่ระหว่างกึ่งกลางสองเต้าแล้วเลื่อนขึ้นลง ท่อนควยอุ่นๆที่เปียกน้ำลายของฉันลื่นปรู๊ดปร๊าดอยู่กึ่งกลางร่องนม มันเสียวดีจ้ะ ครู่หนึ่งฉันก็ขึ้นไปดูดนมของเขาสลับสองข้างกับจูบปากกันอย่างหลงใหล เขานั้นไม่ค่อยจะ เป็นเท่าใดเลยนะ ฉันจำต้องทำเองตลอด ไม่ว่าดูดปาก หรือใส่ลิ้นเข้าไปพันกัน แต่ว่ามันก็เป็นรสที่ดีจ้ะ “นัยขา…เคยเย่อสตรีหรือยังจ๊ะ…เลียให้พี่หน่อยสิ…” ฉันกลับตัวลงไปนอนด้านข้างกับถ่างขาออก แหวกกลีบแคมออกจนถึงติ่งเสียวโผล่ออกมา เขาเพ่งมองไม่กระพริบตาเลยนะ เขาเบาๆเอามือวางบนเนินโคก มือเขาสั่นมากมายเลยจ๊ะทำอะไรผิด สงสัยยังไม่เคย ฉันก็เลยประสานมือเขาให้บีบขยำโคกหีของฉัน เพียงพอโดนขยำหีเพียงแค่นั้น น้ำเสียวฉันก็ล้นออกมาจนถึงเต็มมือ ฉันจับนิ้วเขาแทงเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก มันเสียวมากมายเลยคะ ครู่หนึ่งฉันก็ปล่อยมือออกมาขยำเต้านมตนเอง “อูยยยย…นัยค่ะ…ซี๊ดดดด…เลียให้พี่ด้วยสิ…โอยยยย…เสียวววว…อูยยยยยย…” เขาเบาๆก้มตัวลงมาที่ร่องหี แล้วเลียที่กลีบแคมสองข้างเบาๆแยงลิ้นเข้าที่เข้าทางกึ่งกลางร่อง ตวัดลิ้นเขี่ยติ่งแตด การ์ตูน18+ ฉันถึงกับบิดตัวแกว่งไปๆมาๆ กระดกร่อนเอว มันเสียวแปล๊บๆเลยนะ จำเป็นต้องเอามือกดหัวเขาแน่น บดขยี้ลงมากับร่องหี “ซี๊ดดดดดด…เสียวอย่างยิ่งนัยค่ะ…อูยยยย…เลียเก่งจัง…ซี๊ดดดดดด…” “พี่แหวนขอรับ…หีพี่งามหอมแบบงี้…น่าดูดน่าเลียนานๆอย่างยิ่งครับผม…” ฉันแอ่นเอวขึ้นสุดๆแล้วค้างไว้ เขาบรรจงดูดติ่งแตดจ๊วบๆๆสี่ห้าหนก็เลื่อนตัวขึ้นมา เอาลิ้นเลียรอบสะดือ แล้วขึ้นมาที่เต้านม เขาขยำอย่างแรงจนถึงนมเกือบจะแหลก ปากก็ดูดจุกนมจ๊วบๆๆมือก็บีบเคล้นอย่างมาก จนถึงนมฉันปลิ้นออกมาตามง่ามนิ้วเขา ฉันแอ่นนมสู้ มือก็ล้วงลงไปจับท่อนควยรูด ปลิ้นจนกระทั่งควยถอก แล้วเอาปลายนิ้วเขี่ยที่คอหยัก “อูยยยย…เพียงพอเหอะ…ซี๊ดดดด…รีบเอาควยยัดหีพี่เถิดนัยขา…โอวววว…แบบงั้นล่ะ…โอยยยย…เสียวววว…คับรูหี…ซี๊ดดดด…โอวววววว…” มันต้องการจนกระทั่งสุดๆแล้วจ้ะ เขาเบาๆดันท่อนควยเข้ามาครั้งละนิด มันคับแน่นมากมาย รูหีฉันมันฟิตกว่าเก่ามากมาย มันห่างเหินจากท่อนควยมานาน ยิ่งท่อนควยของเขา ใหญ่พอได้เลย ท่อนควยเบาๆคืบคลานเข้ามา จนถึงมันทิ่มเข้ามามิดลำ เขาเอาหัวเข่าดันขาฉันแหกออกกระทั่งเป็นแถวตรงเลยจ๊า เขาเอามือฉันจับไว้ขาหนึ่ง อีกขาเขาจับเอาไว้ แล้วอีกมือเขาเอื้อมมาขยำนมบีบบี้จุกนม มันยิ่งเสียวมากมายเลยจ๊า แล้วเขาเบาๆขยับเอวดึงท่อนควยออก แล้วชนเข้ามาเบาๆมันเสียวมากมายเลยจ๊ะ ท่อนควยขูดกับฝาผนังรูหีไปตลอดทาง ฉันอดที่จะครวญมิได้เลย “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวดีจัง…ชนแรงๆเลยนัยขา…อูยยยย…โอยยยย…โอ๊ยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…” เขาคงจะทำไม่ค่อยเป็นมากแค่ไหน ฉันเลยเอามือไปรั้งเอวเขา แล้วกระดอนเอวสวนท่อนควยเขาดังพั่บๆๆเขาตาโพลงเลยนะ ฉันเองก็เสียวหนำใจเช่นกัน เขาจับขาฉัน พาดไหล่เอาไว้ทั้งสองข้าง โน้มตัวลงมาแล้วซอกซอยเอวชนโดยทันทีเลยเช่นกัน “พี่แหวนจ้ะ…ซี๊ดดดด…อูยยยย…รูหีพี่คับจริงๆ…ซี๊ดดดด…ผมเสียวอย่างยิ่งนะครับ…โอยยยยยย…” “อูยยยย…ควยของคุณก็ใหญ่…ยาว…ซี๊ดดดด…อูยยยย…พี่ก็เสียวววว…โอยยยย…คับแน่นรูพี่จังเลย…ซี๊ดดดดดด…” สองมือเขาเอื้อมลงมากำเต้านมบีบเคล้นอย่างหนัก มันทำให้เสียวมากมายจ้ะ เขาโหมกระหน่ำซอกซอยเอวชนพั่บๆๆมันหนำใจดีล้นเกินจ้ะ ชนแต่ละทีมันเสียว ไปทั่วตัวเลย มันยังเสียวที่นมอีก เขาบีบบี้หั

ความคิดเห็น