การ์ตูน18+ เล่นทั้งยังแม่ อีกทั้งลูก

การ์ตูน18+ ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้มละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งบุคลากรไว้ให้ผมราว70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการค้ารวมทั้งได้เจอเลขาที่ผู้ครอบครองท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมคุณชื่อเดือนอายุราว 37 ก้นใหญ่กำลังพอดีแล้วก็นมยังตั้งยกชันเนื้อขาวน่ารับประทานท้าทายสายตามองเป็นสาวผู้ดีท่านคงจะพอนึกภาพออกนะ แม้กระนั้นดูท่าทีคุณไม่ค่อยถูกใจผมนักที่อายุอ่อนกว่าคุณแทบสิบปีแม้กระนั้นสามารถเข้าซื้อหุ้นบริษัทแม้กระนั้นเนื่องจากเหตุการณ์บังคับคุณก็เลยจำใจทุกเย็นบุตรสาวคุณจาก

สถานที่ การ์ตูน18+ เรียนมีชื่อแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมเพียงกันเค้าหน้างามราวกับแม่อายุราวสักสิบสี่มีชื่อเสียงน้องปลา ส่วนผัวคุณดำเนินงานเป็นพนักงานที่ทำหน้าที่ในการบัญชีระดับล่างของบริษัทรับรองแห่งหนึ่งที่อาคารใกล้กันวันนี้ผมคิดแผนสั่งสอนอีนี่ให้ได้โดยช่วงเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกคุณว่าเย็นมีเลี้ยงหุ้นส่วนใหม่จากต่างแดน วันนี้คุณแต่งตัวดูดีเซ็กส์ ชุดกระโปรแกงสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้นช่วงค่ำผมพาเธอขึ้นรถรวมทั้งสั่งย้ำให้คุณบอกที่บ้านว่าจำต้องกลับมืดค่ำพวกเราพากันไปดื่มเบียร์สดที่เดอะพาวิลมันจนถึงดึกดื่นผมเซ้าซี้ให้คุณดื่มเบียร์สดไอ้เจ้าผู้เป็นหุ้นส่วนใหม่ผมก็บ้ายอพวกเรากล่อมคุณจนถึงเมามากกระทั่งดึกดื่นผมพาเดือนมาที่คอนโดที่ผมเองด้วยภาวะคุณที่เมาเป๋เนื่องจากว่ารอบดึกดื่นผมสั่งสุรามาต่ออีก ผมบรรจงพาคุณเข้ามาที่ระเบียงข้างหลังเพราะว่าผมอยู่ข้างบนสุดและก็เปิดไฟสว่างเป็นท่อนขาขาวนวลคุณรักษารูปร่างดีเยี่ยมผมถลกกระโปรงสั้นคุณอย่างหื่นหิวฉับพลันผมคิดไอเดียเด็ดที่กำลังจะได้เย็ดอีนี่ตลอดกาลเท่าที่ปรารถนาโดยจัดแจงนำกล้องถ่ายรูปมาถ่ายรูปคุณทั้งยังท่าปกติรวมทั้งอ้าขา แหกก้น แล้วก็ทั้งยังท่าที่ถูกผมเย็ดกระทั่งรูจิ๋มปลิ้นเข้าออกอย่างบ้าดีเดือด แล้วผมกลับร่างคุณหันหลักแหกรูก้นและก็แออัดท่อนควยเข้าแอ่งที่เปียกแฉะน้ำของคุณสามีอีดวงเดือนอาจไม่เคยเย็ดก้น มันช่างแก้เครื่องยนต์ดีจังผมตรอกเข้าออกอย่างคุ้มดีคุ้มร้าย อากาศเย็นๆกระทบร่างพร้อมเสียงเนื้อกระทบกันดัง ตั้บๆๆๆๆๆผมเสร็จในรูก้นคุณกระทั่งนำอยากจัดล้นออกมาผมดึงควยมายัดใส่ปากคุณพร้อมซอกซอยควชูระแทกจมูกโด่งงามของคุณอย่างบ้าคลั่งโดยไม่ลืมเลือนถ่ายรูปเด็ดทิ้งเอาไว้เป็นหลักฐานจากนั้นผมยังไม่สาแก่ใจยังเอาขวดเบียร์สดยัดรูก้นแล้วก็รูหีคุณพร้อมเพียงกันอีเดือนร้องครวญคราง คงแสบรูแต่ว่ามันคงจะเหนื่อยสู้ก็เลยจำต้องยอมเป็นดารานางแบบจำเป็นจะต้องให้ผม ฮ่า ฮ่า แทบหนึ่งนาฬิกาผมพาคุณไปส่งที่บ้านโดยมีลูกสาวคุณในชุดสำหรับใส่นอนขาสั้นออกมารับ ผมนึกในใจว่าวันใดวันหนึ่งเราจำต้องเย็ดมึงทั้งสองให้ได้พร้อมเพียงกันรุ่งแจ้งคุณมาปฏิบัติงานราวข้างหลังเที่ยงตรงผมเรียกคุณมาเจอที่ห้องคุณเค้าหน้าต้องการร้องให้คงทราบเลาๆว่าเมื่อคืนนี้โดนอะไรไปบ้างผมบอกคุณว่า “พระจันทร์ คงจะไม่ต้องกล่าวอะไรมากมาย ผมมีภาพถ่ายเด็ดๆคุณมากแล้วก็ดวงเดือนอาจไม่ต้องการให้ผมส่งภาพนี้ให้ครอบครัวคุณมองใช่ไหม” ดูทีท่าคุณตระหนกตกใจมากมาย “แกมันไอ้เลว ไอ้บัดซบ ฮือ ฮือ ….” ผมเดินไปพบคุณพร้อมบอกคุณข้างหูอีกว่า “ถ้าหากแกยังต้องการดำเนินงานตรงนี้และไม่ต้องการที่จะให้สามีกับลูกแกเข้าใจนี่เอ็งจำต้องเข้ามาให้ฉันเย็ดทุกแห่ง ทุกๆวัน และก็ตลอดเวลาที่ข้าอยากรู้เรื่องไหม”คุณผงกศีรษะพร้อมน้ำตาที่ไหลริน “อายุอย่างแกอย่าไปหวังสมัครงานที่แหน่งใดอีกเลย ยอมข้าซะดีๆเหอะ” ผมบอกทั้งยังรอยยิ้มสาแก่ใจแล้วก็ปลดปล่อยให้คุณไปปฏิบัติงานเหมือนปกติแล้วหลังจากนั้นเวลาเย็นผมเรียกเดือนมาอมควยระหว่างสัมมนาระยะไกลกับที่ไตัหวันช่างกระเป๋านการสัมมนาที่สาแก่ใจจริงๆผมน้ำแตกค้างปากและก็บังคับให้อีแขกลืนไปจนถึงหมดโดยลูกคุณยังนั่งรอด้านนอกห้องโดยมีความคิดว่าแม่คุณยังเขียนรายงานการประชุมอยู่สายๆวันต่อมาผมเรียกสัมมนาหัวหน้าฝ่าย 4 คนโดยมีแขนั่งด้านข้างมือของผมมือนึงก็จับปากกา มือซ้ายช่องว่างๆก็ลูหีแล้วก็ล้วงล้วงดวงจันทร์อย่างสาแก่ใจโดยไม่มีผู้ใดทราบนอกเหนือจากผมกับเดือนที่นั่งโดนผมตกปลาเงียบโดยไม่มีการแสดงอาการพิรุจอะไรกระทั่งเมื่อการสัมมนาเสร็จแล้วก็ทุกคนออกไปแล้วผมรีบจับก้นอีดวงเดือนค้อมตัวกับโต้ะสัมมนากระทั่งตูดขาวไซด์ XL ลอยเด่นผมเอาน้ำลายลูบคลำหัวควยรวมทั้งอัดรูก้นอย่างหนัก พระจันทร์ร้องโอ้กได้คำเดียวเพราะเหตุว่าผมกางมืออุดปากรวมทั้งกระเด้าก้นเดือนอย่างหนักด้วยความหื่นหิวจนถึงในช่วงเวลาที่สาวควยมองเห็นเลือดผสมออกมาแต่ว่าผมก็ไม่สนใจ ยังคงเย็ดก้นคุณแล้วหลังจากนั้นเมื่อใกล้เสร็จก็เอาควยจ่อปากพ่นน้ำใส่ปากรูปกระจับของคุณรวมทั้งให้เดือน กลืนให้หมด เธอร้องไห้พรากด้วยความทรมาทรกรรมผมรู้สึกหนำใจเอามากอีกอีกทั้งคราวนี้ผมใช้กล้องถ่ายรูปที่ต่อกับ โน้ตบุกของผมบันทึกเหตุการญ์อย่างใกล้ชิดรวมทั้งเมื่อเปิดมองในคราวหลังๆครั้งใดก็รู้สึกเสียวที่ศีรษะควยไปทุกคราวพระจันทร์ทนเป็นที่ระบายอารมณ์ของผมมาได้สองเดือน ก็จะต้องเจอเรื่องที่ทำให้คุณจะต้องทรมาทรกรรมหัวใจเกี่ยวกับบุตรสาวคุณจนได้ แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะวันนี้เกียจคร้าน KEY แล้วผู้ใดกันไม่เชื่อก็ได้นะผมไม่ว่าเพราะเหตุว่าเติมแต่งบ้างเช้าวันนี้ผมเย็ดอีดวงจันทร์แต่เช้าตรงกระจกส่วนที่เบือนหน้าไปพบบริษัทของสามีมัน มือของผมรวมทั้งดวงจันทร์ติดตามฝาผนังเป็นตุ๊กแก ดวงจันทร์ในท่าถูกถลกกระโปรงสั้นสีน้ำเงินขึ้น กางเกงชั้นในลอยละลิ่วไปติดที่พนักพิงเก้าอี้ ผมกระเด้าคุณอย่างหนักจนถึงเสียวกระจกฝาผนังจะพังทลายร่วงลงไปแม้กระนั้นขณะสุดอยากจัดอย่างนี้ผมไม่สนใจอะไรแล้วจนกระทั่งน้ำผมแตกค้างรูจิ๋มของหล่อน หลังจากนั้นก็เลยจับหัวคุณกดมาอมหัวควยกระทั่งสะอาดเรี่ยม อาการวันนี้คุณอาจมีวันเบาๆก็เลยมองเห็นเลือดซึมๆผมก็เลยให้ดวงจันทร์ไปส่งเอกสารที่ห้องแถวสีลมแล้วก็กลับไปอยู่ที่บ้านได้เลยในบ่ายนั้นเวลาเย็นโดยประมาณ 6.30 น้องปลาบุตรสาววัย 14 มานั่งคอยแม่คุณอย่างเดิมผม วันนี้ปลามาในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับเล่นกีฬาขายาวสีขาวเพราะเหตุว่าคุณเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของสถานที่เรียนมีชื่อแถวนั้น ผมก็เลยเรียกคุณเข้ามาในห้องที่มองคุณออกจะเคยชินโดยไม่เคยรู้ว่าที่เป็นที่ๆแม่ของคุณถูกเย็ดทั้งยัง รูหี รูก้นและก็ ปากเกือบจะทุกวี่ทุกวันตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ผมโอบไหล่ปลาอย่างเอ็นดูและก็กล่าวว่าแม่คุณกลับไปอยู่ที่บ้านไปแล้ว ผมยื่นน้ำส้มที่สั่งไว้ให้ ปลากล่าวขอบพระคุณรวมทั้งกินน้ำส้มไปครึ่งแก้ว แล้วผมเชิญชวนคุยสักห้านาทีโดยถามเกี่ยวกับประเด็นการเรียนธรรมดา ปลาเริ่มออกอาการง่วงซึม ผมเดินอ้อมไปทางข้างหลังเอาหน้าขาที่ควยเริ่มลุกแนบข้างหลังปลาพร้อมกอดคุณไว้ มองคุณจะดื้อนิดหน่อยเพราะว่าไม่ค่อยมีแรงผมจับหัวปลากดลงกระทั่งตกเก้าอี้แล้วก็ถลกกางเกงวอร์มสีขาวออกมองเห็นบั้นเอวขนาดไม่นิลอยเบื้องหน้าแล้วหลังจากนั้นผมรีบถอดกางเกงลิงสีขาวบริสุทธิ์ออก ปลาดิ้นด้วยแรงที่มีผมรีบเอามืออุดปากคุณไว้และก็รูดซิบพร้อมล้วงท่อนเอ็นสอดใส่ช่องสรวงสวรรค์น้อยที่คับติ้วอย่างทะนุถนอมจากทางข้างหลังพร้อมโลมคุณทั้งยังลูบเม็ด
ละลอดน้อยคุณอย่างเบามือ อีกมือก็บีบลูกส้มสลับกันทั้งสองข้าง เพราะเหตุว่าคุณไม่ร้องโวยวายแล้วน้องปลาครวญคร่ำออกมาอาจเริ่มอยากจัดรวมทั้งด้วยเหตุว่าด้วยเหตุว่ายังไม่ประสาหัวข้อนี้ ผมกล่อมคุณว่ารักคุณ อย่างนู่นแบบงี้เอวก็กระเด้าเข้าออกไปช้าๆกระทั่งควยเข้ามิดด้าม รูจิ๋มคุณตอดรัดเอาจริงเอาจัง ถึงแม้ว่าผมจะถนอมสักเท่าไร ปลาก็ออกอาการเจ็บอย่างชัดเจนท่าทียานอนหลับอย่างแรงที่ใส่ไว้ภายในน้ำส้มไม่เป็นผลเท่าลมปากของผมซะแล้วเนื่องจากว่าคุณร้องโอดโอยเป็นระยะ ทันทีนั้นอินเตอร์คอมก็ดังว่า “คุณวัติค่ะบิดาน้องปลามารอที่ลอบบี้จ้ะ” ผมเสียดายอย่างใหญ่โตแม้กระนั้นก็ถอนควยออกมาเสียงดับพล่อบรูจิ๋มน้องปลามีสีแดงไปทั่ว ปลายิ้มอายๆแต่ว่าก็สวมเสื้อผ้าเฉยๆต่อจากนั้นก็กลับไปอยู่ที่บ้านโดยไม่พูดจาอะไร ผมเริ่มเสียวๆว่าตารางจะมาเยี่ยมแต่ว่าก็ไม่มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นนี่ก็ผ่านมาแทบอาทิตย์ปลายังประพฤติตนอย่างเดิมแต่ว่าแววตาที่มองดูผมตอนมารอแม่คุณเริ่มแปรไป ผมก็ยังยิ้มๆให้คุณ กระทั่งเย็นวันศุกร์ได้โอกาสได้คุยรวมทั้งนัดหมายน้องปลาท่องเที่ยวโดยไม่ให้บอกแม่ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้สายวันเสาร์ผมมารับปลาที่ไทยภายหลังติวเสร็จและก็พาไปดูหนัง การ์ตูน18+ แหมคนเยอะไปหน่อยก็เลยมิได้ทำอะไรแล้วผมพาเด็กผู้หญิงวัย 14 มาที่บ้าน ข้างหลังประตูปิดลงผมกอดข้างหลัง ท่อนพื้นที่แข็งปั๋งดันก้นน้อยของปลา วันนี้ปลาสวมกางเกงขาสั้นรัดตึงแล้วก็เสือยืดแขนสั้นสีขาวมองสะอาดตาน่าเย็ดยิ่งนัก ผมถอดกางเกงออกและก็กดหัวปลาลงให้ดูดหัวควย ผมโดนฟันคุณไปเต็มๆแทบจะน้ำตาเล็ดแต่ว่าค่อยๆบอก ค่อยๆสอนว่าให้ปลาดูดราวกับดูดไอศกรีม คุณทำเป็นเลิศจริงๆผมถอนควยมาแล้วรีบถอดชุดของปลาออกแล้วนอนลงให้ปลาน้อยขย่มข้างบนเพื่อคุณจะได้ไม่เจ็บมากมาย ภายหลังค่อยสอดใส่ผมมองเห็นกลีบเบาๆแหกออกทีละน้อยๆ แล้วเบาๆรูดขึ้นลงหีปลิ้นเข้าออกช้า เนิบๆผมเอามือลูบคลำก้นรวมทั้งนวดเฟ้น โอ ก้นแข็งปั๋งกระเด้งดึ๋งดีจังๆสักสิบนาทีปลาก็เริ่มขย่มช้าๆผมแสบที่ศีรษะควยมากเพราะว่าคับแน่นอย่างมากครู่หนึ่งผมจับปลานอนรวมทั้งสาวควยเข้าออก มือก็คาดคั้นนม ปลาร้องโอดโอย แม้กระนั้นผมรีบซอกซอยจนกระทั่งปลาเริ่มผลักอกพร้อมพูดว่า พอแล้ว พอแล้ว ถ้าเกิดเป็นคุณจะหยุดไหมล่ะ แม้กระนั้นผมละก็เป็นไปไม่ได้หรอกผมจับปลากลับก้งโค้งและก็ขย่มความหฤโหดจนกระทั่งปลาร้องไห้กระทั่งท้ายที่สุด ?ผมก็เสร็จธุระเต็มข้างหลังเด็กหญิง และก็ดึงคุณมากยิ่งขึ้นอดและก็ปลอบใจกระทั่งปลาขอไปล้างร่างกายขณะอยู่ในอ่างอาบน้ำผมเดินตามไปพร้อมขอให้ปลาอาบน้ำให้พวกเราเล่นท่า 69 แบบยืนโดยปลาแขวนหัวมาอมควยพร้อมดูดดัง จ้วบ จ้วบ ผมก็รีบรัวลิ้นจนกระทั่งปลาเกร็งกระตุก แต่ว่าผมยังไม่เสร็จก็เลยปลดปล่อยปลาลงแล้วก็จิกผมรวมทั้งให้อมต่อจนถึงน้ำแตกติดอยู่ปาก ปลากลืนจากที่ผมสอนจนถึงหมดเกลี้ยงเมื่ออาบน้ำเสร็จผมอุ้มปลามาที่เตียงรวมทั้งเริ่มเล่นเพลงเพลงรักอีกรอบจนถึงเหนื่อยพวกเราสองคนหลับไป ผวาตืนอีกคราวก็ตอนเกือบจะทุ่มแล้ว.ผมก็เลยปลุกน้องปลามาเย็ดส่งท้ายก่อนกลับไปอยู่ที่บ้าน กลางทางที่ส่งคืนบ้านผมให้ปลานั่งเคียงข้างรวมทั้งชักว่าวให้ไปตลอดทางเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ต้องการที่จะให้ท่านทดลองซะแล้วหลังจากนั้นวันหยุดปลามักแวะมาที่คอนโดของผมและก็พวกเราจะเย็ดกันตลอดไม่ว่าจะเปิดทางเข้ามาหรือแม้กระทั้งเดินสวนกันผมยังดึงแขนคุณแล้วถลกกางเกงมาเย็ดกันระหว่างห้องหรือฟุตบาท แม้กระทั้งเวลาก่อนกลับไปอยู่ที่บ้านผมมักเย็ดปลาในรถยนต์ตรงที่จอดรถแถวบ้านปลานั่นแหละ ขณะนี้ผมสุขสบายจริง ช่วงกลางวันก็เย็ดอีดวงจันทร์ วันหยุดก็เย็ดน้องปลาภายหลังจากนี้อาจจะเป็นตอนสุดโหดเหี้ยมของน้องปลากับแม่ ที่จำเป็นต้องสวมบทบาทหนัก

ความคิดเห็น