ดูหนัง18 ช่วงแรกก็ว่าจะไม่มากมายแม้กระนั้นความอยากจัดมันมากมายก็จำเป็นต้องมากมายตาม

ดูหนัง18 ทุกสิ่งจะต้องลงทุน การจีบหญิงก็เหมือนกันมันก็จำเป็นต้องลงทุนไม่มากมายก็น้อย แต่ว่าผมก็ออกสตาร์ทตั้งแต่ตอนแรกว่าไม่ใช่สายเปย์แต่ว่าก็มิได้แปลว่าจะดูและคุณมิได้ คุณก็รู้และเข้าใจดีแล้วพวกเราก็คบกัน ผมก็ดูแลคุณอย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมทำเป็นจนกระทั่งสุดท้ายพวกเราก็ได้รักกันจริงๆคุณขอผมเพียงแค่สิ่งเดียวอย่าน้อยกว่านี้รวมทั้งอย่ามากยิ่งกว่าเดิม มันจำต้องได้อยู่แล้ว
แล้วท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กันเพียงพอเริ่มได้กันมันก็ชักติดแล้วละสิมีความคิดว่าพวกเราคงจะได้เย็ดกันวันละครั้งก็คงจะเพียงพอ ดูหนัง18 แต่ว่าแล้วมันก็ไม่เพียงพอ ความอยากจัดมันห้ามกันยากจริงๆยิ่งห้ามเท่าไรก็ยิ่งกระหายจัดมากขึ้นเรื่อยๆแค่นั้น ขนาดว่าไม่ดูหนังโป๊เลยเดี๋ยวนี้กลัวว่าจะทนไม่ได้แต่ว่าในใจมันก็คิดตลอดระยะเวลา ทนไม่ไหวก็จำเป็นต้องดูหนังโป๊ชักว่าวอยู่ดี และจากนั้นก็ดุจว่าต่างคนก็ต่างติดการเย็ดกันก็มันทั้งยังสนุกสนานแล้วก็เสียว ยิ่งขณะนี้พวกเรายิ่งชิดกันเพิ่มมากขึ้น เวลาไปไหนก็นึกถึงกันตลอดห่างกันไม่ค่อยได้เลย เลิกเรียนก็มาอยู่ร่วมกันรับประทานข้าวดูหนังร่วมกันตลอด แต่ว่าช่วงหลังก็จะได้แต่ว่าทานข้าวและก็กลับมาที่ห้อง ในขณะนี้คงจำต้องเปลี่ยนวลีกล่าวบ้างแล้ว จากที่ว่าไม่มากมายไม่น้อย น่าจะจะต้องมากเพิ่มขึ้นแล้ว ก็มันกระหายจัดมากมายวันละรอบน้อยเกินไปละจะต้อง 2-3 คุณก็หัวเราะมิได้ว่าอะไรแถมด้วยมาแกล้งผมก่อนมาจูบปากรวมทั้งจับควยด้วย อยากจัดก่อนก็ดูดเลยไม่ว่ากัน รีบจัดแจงถอดกางเกงให้กับคุณแล้วหลังจากนั้นก็ให้คุณดูดควย คุณก็ไม่ยอมแพ้ดูหนังโป๊มามากท่าไหนก็ทำเป็นเช่นเดียวกัน ดูหนัง18 และจากนั้นก็จัดท่าทาง 69 มาก่อนเลย จะได้เสียวไปร่วมกัน ของอย่างนี้มันจะต้องร่วมมือกันทำจะได้เป็นสุขพร้อมเพียงกัน
เพียงพอเล่นท่าได้ไม่นานคุณก็ลุกมาและจากนั้นก็ทำท่าสุนัขให้เขี่ยหีโชว์บางส่วนแบบว่าทนไม่ได้แล้วจะต้องได้แล้ว จัดสิขอรับคอยอะไรแทงเข้าไปให้สุดด้ามแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกให้เร็วจนกระทั่งน้ำแตก แล้วรอบแรกก็ผ่านไปคุณเก็บเสียงได้ดิบได้ดีเสียงไม่ค่อยจะคร่ำครวญสักเท่าไหร่ ก็คนอยู่หอพักเยอะแยะสักครู่ผู้อื่นได้ยินหมด
ไม่นานนักก็เริ่มเสียวอีกแล้วทำยังไงกันดี หาหนังเอวีมาดูกระตุ้นอารมณ์เพิ่มเติมอีกนิดมองสิว่ามันจะได้กันอีกสักกี่รอบ แล้วผมก็อยากจัดก่อนจัดแจงจับแยกขาและก็เลียหี แม้กระนั้นจะว่าไปหีก็มีน้ำออกมาเต็มแล้วไม่ต้องก็ได้มั้ง แม้กระนั้นคุณกดหัวไว้แน่นและจากนั้นก็ซีดเซียวปากอย่างได้อารมณ์ จัดไปเรื่องแบบงี้จำเป็นต้องจัดให้มากมายๆเอาให้หายอยากจัดเป็นใช้ได้

ความคิดเห็น