หนังโป๊ จับเด็กไปเย็ด 2 วันนับมิได้ว่ากี่รอบ

หนังโป๊ ผมเป็นคนขี้สงสารมองเห็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดูเป็นไม่ต้องการเลี้ยงข้าว และก็มีเด็กฝึกงานที่น่ารักน่าเอ็นดูขี้อ้อน ถูกใจมาอ้อนผมไปเลี้ยงข้าวประจำผมก็ไปเลี้ยงได้ นิดๆหน่อยๆได้เสมอแต่ว่าถ้าหากเผลอเมื่อไรมีรับประทานอาหารหวานตามแน่ๆ ทุกๆวันนี้ก็กลับไปเย็ดกับภรรยามองคลิปโป้สร้างอารมณ์เย็ดไปก่อน รอมีอาหารว่างอาหารหวานมาให้รับประทานนิดนึงภรรยาไม่รู้เรื่องก็ไม่ผิดจริงไหมท่านเพศชาย
และจากนั้นก็มาถึงตอนที่จะออกไปการประชุมบ้านนอก จริงๆไป 2 วัน แต่ว่าบอกภรรยาไว้ 4 วันฉวยโอกาสพาน้องฝึกฝนการทำงานไปด้วยคุณก็ยินดีตามไปคราวหน้า ปกป้องเสียงนินทาภายหลังที่ดำเนินงานเสร็จน้องก็มาถึงที่ หนังโป๊ ห้องพอดิบพอดี พวกเราไปทานข้าวกันช่วงเวลาเย็น คุณเต็มอกเต็มใจมาแสดงว่าพร้อมที่จะเต็มอกเต็มใจถูกเย็ดแล้ว ข้างหลังๆพวกเราส่งรูปโป้ให้กันบ้างเล็กน้อยมีประสานมือหอมแก้มกันบ้าง แต่ว่าสำหรับวันนี้จำเป็นต้องได้กันแน่ ออกไปทานข้าวกันไม่นานก็กลับมาที่ห้องผมก็รุกรานโดยทันที คุณแข็งข้อนิดนึง พองาม รวมทั้งเริ่มความเพลิดเพลินไปพร้อมเพียงกัน คุณเปิดเพลงเสียงดังเล็กน้อย ให้บรรยากาศไม่เหงาหงอยแน่ๆว่าผมก็เปิดคลิปโป้ตามไปด้วย เวลาเอาจะได้ทราบว่าผมเย็ดได้นานพอๆกับคลิปโป้หีคุณงามแล้วก็สวยมากมาย เรียกว่าลงลิ้นเลียแล้วต้องการจะเก็บไว้รับประทานตลอดกาล มีแอ่นมีกระเด้งรับอย่างยอดเยี่ยม แล้วคุณก็เล่นท่า 69 ได้เก่งจัดว่าความสามารถ หนังโป๊ ไม่ต้องสอน เป็นงานอย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งเริ่มแทงกัน จับคุณแยกขาให้คุณเกี่ยวขาแหกหีบางส่วนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแทง พอเพียงเข้าไปได้มิดเริ่มซอกซอยคุณอ้าปากหวอบอกมันแน่น แน่ๆผมตัวไม่สูงแต่ว่าควยไม่เล็ก คุณบอกฟิตไปหมดเสียวมากมาย ควยยาวไม่เท่าไหร่สำคัญที่จำต้องใหญ่คับรู คุณเริ่มคร่ำครวญพร้อมเสียงดนตรี ผมก็ซอกซอยไปตามคลิปโป้ฝรั่งที่ควยใหญ่ๆตรอกได้มันๆกันไป จัดท่าจัดทางแรกซอกซอยย้ำกระทั่งคุณจะต้องเสร็จอย่างต่ำ 1 รอบแล้ว ก็จับมาเล่นท่าสุนัขต่อ คุณแอ่นแต่ว่าตูดขึ้นมาผมจับแทงไม่มีเหลือ คุณร้องหน้าแดงดูกระจกไปด้วยมันสาแก่ใจเป็นอย่างมาก ท่านี้ ผมถูกใจที่สุดมันมองเห็นควยกำลังเข้ารูด้วย นึกออกดียิ่งกว่ามองเห็นคลิปโป้ท่านี้คราวแรกก็จัดตามไปเลย แล้วหลังจากนั้นก็ตรอกจนถึงคุณแอ่นรับไม่ไหว และก็มาจัดท่าจัดทางเด็ดชูล้อยองตรอกคุณบอกเสียวที่สุดอึดอย่างยิ่งแน่ๆสิน้อง พี่ลงทุนไปอย่างเยอะแยะจำต้องอึดรวมทั้งเย็ดให้สาแก่ใจสักนิดรวมทั้งแทงจนถึงคุณร้องดังเต็มห้องเพลงที่เปิดคลิปโป้ที่เปิดไม่เท่าเสียงคุณเลยขณะนี้
สาแก่ใจกันไปกับดอกแรกคุณกล่าวว่าเพียงแค่ดอกเดียวก็เล่นเอาขนลุกไปหมดแล้วยอดเยี่ยมที่สุด พึ่งจะเริ่ม ยังอีก 2 วันมานับกับได้กี่รอบ

ความคิดเห็น