การ์ตูนโป๊ แปรไป

การ์ตูนโป๊ ภายหลังที่ ฉันให้ลูกชายเย็ดหีในวันนั้นฉันก็เย็ดกับลูกชายเสมอๆกระทั่งเวลาผ่านไปหก เดือนแม้กระนั้นภายหลังที่ลูกชายเย็ดหีฉันไปได้เดือนกว่าๆฉันก็สังเกตุมีความคิดเห็นว่าลูก สาวคนโตของฉันขยันกลับไปอยู่ที่บ้านทุกสัปดาห์ซึ่งไม่ถูกจากก่อนหน้าที่จะกลับเดือนละ ครั้งบ้างสองครั้งบ้างและจากนั้นก็กลับมาในวันอาทิตย์แม้กระนั้นในตอนนี้กลับตั้งแต่ การ์ตูนโป๊ วันเสาร์วันเสาร์นี้ก็อย่างเดียวกันภายหลังที่ฉันเย็ดกับลูกชายมาตลอดทั้งวันใน ตอนเวลาเย็นบุตรสาวฉันก็กลับมาบ้านวันนี้ฉันค่อนข้างจะอยากจัดพอเพียงภายหลังกินมื้อเย็น เสร็จพอเพียงมืดพวกเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีในห้องรับแขกฉันมองเห็นบุตรสาวกับลูก ชายฉันนั่งคุยกันซุบซิบทีท่าน่าสงสัยแม้กระนั้นฉันก็มิได้คิดอะไรแม้กระนั้นก็คิดอยู่ว่า ครั้งใดก็ตามบุตรสาวฉันกลับมาชอบนอนดึกดื่นแล้วตื่นออกจะสายวันนี้ฉันค่อน ข้างเหนื่อยเพราะว่ากลางวันเย็ดกับลูกชายไปหลายทีแต่ว่าก็ยังกระหายจัดอยู่เพียงพอ เกือบจะสองทุ่มฉันก็พูดว่าจะขึ้นไปนอนแล้วฉันก็มองหน้าลูกชายฉันแบบรู้กันแล้ว ฉันก็ขึ้นเขาห้องครู่หนึ่งใหญ่ๆลูกชายฉันก็ตามขึ้นมาบนห้องซึ่งฉันแก้ผ้านอนคอย อยู่แล้วด้วยความอยากจัดพอเพียงเค้าเข้ามาในห้องฉันก็ดึงเขาเข้ามาแก้ผ้าออกแล้ว จับควยเขามาดูดอมด้วยความอยากจัดแล้วให้ลูกชายเลียหีจนถึงน้ำแตกไปสองครั้งก็บอก ให้เขาเอาควยเย็ดหีฉันโดยที่มิได้พอใจเลยว่าประตูมิได้ปิดเพราะว่าลูกชายฉัน ตั้งมั่นเปิดอ้าไว้เพื่อพี่สาวเขามาดูเขาเย็ดกับแม่ลูกชายฉันเย็ดหีฉันจนถึง น้ำอยากจัดแตกไปหลายหนโดยที่ฉันไม่เคยรู้เลยว่าบุตรสาวฉันแอบมองอยู่ลูกชายฉัน เย็ดฉันจนกระทั่งน้ำควยเขาแตกใส่หีฉันสามครั้งก็ออกไปจากห้องฉันเพลียนอนไปๆมาๆ ตื่นเอาตอนแทบห้าทุ่มรู้สึกเจ็บปวดฉี่รวมทั้งเหนียวหีเนื่องจากยังมิได้ล้างน้ำควยออก ก็เลยลุกออกมาเข้าส้วมเพียงพอออกมาจากส้วมฉันก็ได้ยินเสียงเสมือนคนร้องครวญครางแบบ เดียวกับที่ฉันเคยร้องเมื่อเวลาโดนลูกชายเย็ดดังมาจากห้องบุตรสาวด้วยความ สงสัยฉันก็เลยเดินไปแอบฟังในตอนที่ฉันอาหูแนบฟังกับประตูนั้นประตูก็เปิดออก เนื่องจากมิได้ปิดตัวฉันเลยถลำเข้าไปในห้องในแสงในห้องบุตรสาวฉันฉันมองเห็นลูก ชายฉันกำลังเอาควยทะลวงเย็ดหีพี่สาวเขาส่วนบุตรสาวฉันก็กำลังกระเด้งหีรับควยของ น้องชายลักษณะเดียวกันกับที่ฉันเคยทำเมื่อเวลาโดนเย็ดอยากจัดสุดๆฉันตลึงดูลูกชาย แล้วก็บุตรสาวฉันหันมามองดูเนื่องจากว่าได้ยินเสียงประตูพอเพียงมองเห็นฉันก็ตกอกตกใจแต่ว่าด้วยความ กระหายจัดน้ำกำลังจะแตกร่วมกันทั้งสองก็เลยไม่อาจจะหยุดได้เย็ดกันให้ฉันมองจนถึงน้ำ แตกร่วมกันทั้งสองและก็ยืนขึ้นมานั่หาองหน้าฉันฉันก็เลยถามคำถามว่าเย็ดกันมานาน หรือยังซึ่งบุตรสาวฉันตอบว่าสี่เดือนกว่าแล้วและจากนั้นก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อเกือบจะ ห้าเดือนที่ผ่านมากลับมาบ้านในคืนวันเสาร์ภายหลังที่แม่ขึ้นนอนครู่หนึ่ง น้องชายก็ขึ้นไปด้านบนแกนั่งดูทีวีอยู่ชั่วประเดี๋ยวใหญ่ๆก็ต้องการจะคุยกับน้อง ก็เลยปิดโทรทัศน์เดินขึ้นไปหาน้องที่ห้องแต่ว่าไม่พบก็นึกว่าน้องไปคุยอยู่กับแม่ก็เลย เดินไปที่ห้องแม่มองเห็นประตูเปิดแย้มอยู่ขณะจะเปิดประตูก็ได้ยินเสียงแม่ครวญคราง ว่า”หีหีแม่น้ำหีแม่จะแตกแล้วเย็ดแรงๆเลยหนูคะสามีขา”มึงก็เลยเบาๆแย้มประตู มองก็มองเห็นน้องชายกำลังเย็ดหีม่าม้าอยู่เลยยืนแอบมองจนกระทั่งน้องชายเย็ดแม่ถึงสาม ท่าจนถึงกำเนิดความกระหายจัดก็เดินกลับไปห้องปิดประตูแม้กระนั้นมิได้ล๊อคแล้วแก้ผ้าออก เพื่อสำเร็จความใคร่แก้กระหายจัดขณะที่กำลังเอานิ้วทะลวงหีและก็เอามืออีกข้าง บีบขยำนมบี้จุกนมอยู่น้ำกระหายจัดกำลังจะแตกหลับตาด้วยความอยากจัดเมื่อลืมตาอีก ครั้งก็มองเห็นน้องชายมายืนควยแข็งโด่อยู่เบื้องหน้าเอ็งตระหนกตกใจนิ้วก็ยังติดอยู่อยู่ในหีน้องก็ กล่าวว่าพี่แอมอยากจัดหรอผมช่วยแก้อยากจัดให้เอาไหมมึงมองเห็นควยของน้องชายรวมทั้งคิด ถึงเวลาที่น้องชายเย็ดหีฉันก็เลยให้น้องชายเย็ดหีแล้วถึงมารู้คราวหลังว่าที่ มองเห็นน้องชายเย็ดหีฉันนั้นเนื่องจากน้องชายอยากให้มองเห็นเพื่อกำเนิดความอยากจัด จะได้เย็ดหีพี่สาวเขาในวันนั้นน้องชายเย็ดเอ็งอยู่จนถึงเกือบจะสว่างเย็ดกันหกเจ็ด คราวหลังจากวันนั้นเป็นต้นมาก็จะแอบเย็ดกันครั้งใดก็ตามกลับไปอยู่ที่บ้านเอ็งก็เลยกลับไปอยู่บ้าน ทุกสัปดาห์เพื่อมาเย็ดกับน้องชายฉันก็เลยถามคำถามว่าเย็ดกันไปกี่หนแล้ววันนี้ ทั้งสองก็พูดว่าพึ่งเย็ดกันไปสองครั้งฉันก็เลยบอกให้ไปเย็ดต่อกันที่ห้อง ฉันโดยให้ลูกชายฉันเย็ดหีพี่สาวเขาให้ฉันดูแล้วฉันก็ให้เย็ดหีฉันให้พี่สาว เขามองคืนนั้นฉันและก็บุตรสาวให้ลูกชายเย็ดหีอยู่กระทั่งแทบสว่างฉันเองโดนเย็ดไป การ์ตูนโป๊ สี่หนส่วนพี่สาวเขาโดนเย็ดไปห้าคราวหน้าหลังจากนั้นพวกเราสามคนก็เย็ดกันครั้งใดก็ตาม อยู่พร้อมเพียงกันฉันเองเย็ดกับลูกชายอยู่เจ็ดเดือนก็มีความผิดธรรมดาเป็นประจำ เดือนไม่มาฉันก็นึกว่าขาดไปเพราะเหตุว่าเข้าวัยทองเนื่องจากฉันเองก็อายุสี่สิบกว่าแล้ว เพียงพอเดือนถัดมาก็ยังไม่มาพอเพียงเข้าเดือนท่สามก็มีลักษณะอาการอ้วกต้องการรับประทานของ เปรี้ยวๆก็เลยชักฉุกคิดเลยไปให้แพทย์ตรวจผลตรวจทำให้ฉันเกือบจะเป็นลมเป็นแล้งเมื่อหมอบอกว่า ฉันท้องฉันตระหนกตกใจกลับมาบ้านทำอะไรผิดเลยฉันเย็ดกับลูกเพลิดเพลินจนกระทั่งลืมคุ้มครองปกป้องทำ ให้ฉันท้องกับลูกชายตนเองฉันคิดอยู่นานท้ายที่สุดฉันก็เรียกลูกทั้งคู่มาแล้ว ก็บอกให้ลูกชายรู้ดีว่าฉันท้องกับเขาฉันมองเขาดีใจมากส่วนบุตรสาวฉันก็ดีแล้วหัวใจแล้ว ก็พูดว่าคนเขาก็รู้ว่าแม่ยังไม่เลิกกับบิดาก็พูดว่ามันกำเนิดพลาดขึ้นมาด้วยเหตุว่า ที่บิดาคุมกำเนิดไว้หลุดฉันก็เลยจำต้องปลดปล่อยตราบจนกระทั่งจะคลอด

ความคิดเห็น