อ่านการ์ตูนโป๊ รุมเอาภรรยาสหาย

อ่านการ์ตูนโป๊ เรื่องมีอยู่ว่า พวกเราเองมีอาชีพขับขี่รถรับจ้าง เลยได้โอกาสที่จะพบอะไรเสียวๆเยอะแยะนะครับ เข้าเนื้อหากันเลยครับผม วันนั้นพวกเรานัดหมายดื่มเหล้ากันขอรับมีทั้งผอง 5 คน บ้านผู้ที่พวกเราไปกินกันนั้นชื่อว่ามันข้นนะครับ ภรรยามันเพิ่งจะออกลูกได้โดยประมาณ 3 เดือนกว่าแล้วครับผม พอเพียงไปถึงพวกเราก็มองเห็นภรรยามันกำลังให้นมกับลูกอยู่ครับ เลยได้มองเห็นนมภรรยาไอ้เมโทที่อีกทั้งใหญ่ทั้งยังขาวอยู่ข้างหน้า แม้กระนั้นพวกเราก็มิได้แสดงอะไรที่มันน่ารังเกียจออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วพวกเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้มันข้นก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเยอะเลยขอรับ พวกเราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมโทเริ่มเมาแล้ว ผมเลยจัดแจงมอมมันซะเลย

ครับผม อ่านการ์ตูนโป๊ ผลปรากฎว่ามันเมามาก หลับคาวงเลยนะครับส่วนภรรยามันพวกเราก็ผสมให้รับประทานขอรับแต่ว่าบางๆครับผม เนื่องจากมีความคิดเห็นว่ากำลังท้องอยู่ครับ แต่ว่าก็ไม่ลืมเลือนผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอใช้ได้ที่ผมทดลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้อง กล่าวว่าท้องเป็นอย่างไรกันบ้างครับแม้กระนั้นก็จับเฉียดฉิวนมครับผม พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างครับ จับไปจับมากมายลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับผม ส่วนภรรยาไอ้มันข้นหรืออายหน้าแดงเลยนะครับ มีความคิดเห็นว่าพอดีแล้วพวกเราเลยต้องการขอทดลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นไงบ้าง ว่าและเข้าไปดูดกันคนละข้างเลยขอรับ แหมอกอีกทั้งขาวอีกทั้งใหญ่ ผมเองอีกทั้งดูดอีกทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกมาจากปากของคุณออกมาแล้วครับผม พวกเราเลยจับคุณนอนลงขอรับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับผม ส่วนเพื่อนฝูงผมสามีเขานั่นแหละครับผมไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงเลยครับผมเมามากตื่นตอนเช้านั่นแหละนะครับ ผมเลยได้โอกาสได้ล่อภรรยามันเล่นนี่แหละ มาต่อครับ ก็กระทำเชือดเสื้อผ้าของคุณออกเสียเลยครับผมแหมตัวขาวจังเลยครับผม ผมเองทดลองดูตรงจิ๋มนะครับมันหมดจดเสียจนกระทั่งจะทนไม่ได้แล้วครับผม ผมเลยทำลงลิ้นให้ท่านคุณเสียดิ้นวุ่นวายเลยครับผม ข้างบนนั้นเพื่อนฝูงผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับผมแหมเต้าใหญ่ๆนี่ เวลาโดนดูดนี่มันสนุกน่าดูเลยจ้าครับผม ผมเองดูดเลียหีคุณซักทนไม่ได้แล้วนะครับ เลยบอกเพื่อนพ้องว่าเฮ้ยแก้ผ้าคนใดกันแน่เล็กเอาก่อนพวกเรา 4 คนยืนวัดกัน ผมเองเป็นไม้2ขอรับไม่ใช่ว่าเล็กครับมาตรฐานครับผม เอาไอคนแรกเลยจ้ะขอรับเพียงพอมันตั้งท่าจ่อแล้วดันนี่นะครับ โหย หีปลิ้นเลยนะครับสงสัยสามีคุณคงจะไม่ไดเอาเลยกำหนดออกลูกแล้ว พอเพียงสหายผมดันเข้าจนกระทั่งสุดแล้วโอกาสนี้เราเลย นั่งดูดกันนะครับแหมไอ้นี่ท่าทางมากนะครับ มันอีกทั้งแทงทั้งยังควักมือมันปากมันนี่ไม่เคยห่างจากนมเลยค่ะครับผมมองยังสนุกเลยขอรับ มันเล่นได้ซักพักเดียวน้ำก็แตกครับผมก็แตกภายในนั่นแหละขอรับ เนื่องจากว่ามันคัดแยกออกมาภายนอกนี่สิขอรับ แหมภาพที่มันถอนออกมาแล้วน้ำไหลออกมาด้วยนี่ได้อารมร์มากมายเลยขอรับ ผมเองไม่พูดเรื่อยเปื่อยทำเพลงแล้วขอรับทิ่มต่อเลยเพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลาสำหรับเพื่อการล่อของคนถัดไปครับผม ล่อสนุกมากมายขอรับมันทั้งยังตอดทั้งยังแน่น พักนึงผมก็แตกนะครับแหมเพียงแค่สองคนนี่น้ำขังเต็มฝั่งเลยขอรับท่าน เพื่อนพ้องผมผู้ที่สามไอ้นี่มันขนาดพอดิบพอดีนะครับแต่ว่าขออภัยขอรับของมันยาวเป็นสายยางเลยนะครับ เพียงพอมันแทงเข้าไปแล้วแหมเหลือ ด้านนอกอีกตั้งสองนิ้วได้มั้งขอรับคุณคุณเล่นเอามือกระทั่งถึงท้องน้อยซะแล้วครับผม สงสัยเข้ามดลูกแล้วมั้งครับเองทนไม่ได้เลยเข้าไปช่วยฟัดนมเล่นซะเลยขอรับ เล่นซะคุณร้องซี้ดเลยขอรับไม่รู้เรื่องว่าเนื่องจากเจ็บหรือเสียวกันแน่ขอรับ เพื่อนพ้องผมคนนี้มันเล่นแทงได้ซักพักนึงแม้กระนั้นเข้าไม่ดครับ มันกลับให้ข้างหญิงขึ้นทำบ้างคุณเองเวลาโยกทำเองครับผมยังเข้าไม่สุดหรอกขอรับเสียงสูดปากนี่ ไม่เคยขาดจากปากคุณหรอกนะครับ พอเพียงคุณเผลอเพิ่นผมมันเล่นแทง สวนขณะที่คุณนั้นชนลงมาครับผมผลหรอขอรับก้ร้องเสียงหลงเลยสิครับผม แม้กระนั้นสหายผมมันก็ค้างแช่ไว้อยู่อย่งนั้นเลยครับผมซักพักมันเริ่มบดครับผม ครั้งนี้คุณซี้ดปากยาวมากมายครับผมโอกาสนี้เพื่อนพ้องไม่บดแล้ว มันชนเลยมันเล่นทั้งยังชูขาสองข้างชูด้านเดียวมาเสร็จตอนท่าดโน้มตัวมองสตรีแล้วแหมภาวะทรุดโทรมมากมายนะครับ ก็ผ่านมาตั้ง3แล้วนี่ขอรับไม่ทรุดโทรมก้ห่วยแตกแล้วนี่นะครับ ท้ายที่สุดสหายผู้ที่จะเป็นสามีคุณผู้ที่4 ไอ้นี่ไม่ต้องการบอกนะครับมองเห็นของมันแล้วผมควยหดเลยนะครับแหมกระหรียังคืนเงินเลยขอรับ ของมันอีกทั้งฝังมุกไว้ตั้ง5เม็ดไม่รู้จักมันสะสมไว้หรือไรมองเห็นเต็มเลยขอรับมันพูดว่าเคยเข้าเรือนจำมาแล้ว5ปีขอหาขโมยครับผม เอาละนะครับมาถึงเวลาระทึกแล้วขอรับ เพื่อนฝูงผมมันเข้ามาประจำการสามีผู้ที่4เสร็จ มันก้จับของมันที่มีขนาดโดยประมาณด้วยสายตาคงจะโดยประมาณ8*8นะครับตัวมันดำมากมาย ควยมันก้ดำพอเพียงมาพบคนผิวขาวอย่างภรรยาสหายครับ แหมน่าดูมากมายขอรับ พิมันเริ่มเอาควยมันเขี่ยแล้วดันนี่สินะครับภรรยาเพื่อนฝูงที่พวกเราลงแขกอยู่นี่ ถึงกับสดุ้งลุกขึ้นยืนมาดูเลยนะครับพอเพียงมองเห็นแค่นั้นคุณตาพองเลยครับผมคงกลัวน่ะ มองเห็นเอามือผลักตรงท้องน้อยเพื่อนพ้องผมไว้ครับอาจจะเจ็บ มองเห็นหน้าชักเหยเกแล้วพวกเราเลยเข้าไปช่วยเหลือกันโลมเล้า แล้วจับแหกขาให้เพื่อนฝูงผมล่อครับผมเพียงพอมันเริ่มดันเพียงแค่นั้นล่ะ คุณร้องโอ้ยเลยแม้กระนั้นพวกเราไวเอามืออุดปากคุณขอรับขาคุณเกร็งๆสงสัยทั้งยังสนุกทั้งยังเจ็บมั้ง พอเพียงเพื่อนพ้องผมดันเข้าจนกระทั่งสุดแล้ว พวกเราก็ปลดปล่อยนะครับออกมานั่งดูหนังสดต่อนะครับ สหายผมแช่ไว้พักนึงมันก้เริ่มที่จะชักควยของมันเข้าออก แหมตอนดึงนี่ผมมองเห็นเนื้อในหีปลิ้นออกมาเลยบขอรับ เวลากดลงหีมันก็ยุบตามลงไปเลยครับผม ใครกันแน่มองเห็นผมว่าบางทีอาจเป็นภาพที่น่าสยองก็ได้ครับ แม้กระนั้นผมรู้สึกว่ามันน่าดูมากมายนะครับ เพียงพอเพื่อนพ้องชักเข้าออกได้ซักพักนึงก็เริ่มที่จะเพิ่มความเร็วขึ้น เสียงร้องครวญนี่หรอนะครับดังมากมายนะครับจนกระทั่งผมเองกลัวข้างบ้านเขาจะได้ยินด้วยครับ หลังจากนั้นสหายผมก็พาร่างคุณคุณเข้าเอว แล้วพากันสวนสนามรอบห้องเลยขอรับ ผมคนนั่งมองอยู่ยังเสียวตามเลย คุณช่วงนี้อาจจะไม่เจ็บแล้วมั้งขอรับมองเห็นครวญไม่หยุดปากเลย แล้วสหายผมมันคิดอุบาทนะครับให้พวกเราเอาขวดน้ำอัดลมที่วางอยู่ด้านข้างอัดก้นคุณนะครับเองกำลังพอดี เลยขอสมัครใจปฏิบัติภารกิจนั้เองครับผม ผมเอาขวดทาด้วยน้ำมันพืชครับผม และหลังจากนั้นก็ค่อยแทงพวกที่เหลือก็เอามืออุดปากคุณดูดนมคุณล่อกันให้มั่วไปหมด ส่วนผมเองกว่าจะดันเข้าได้ก็ซักพักนึงละครับ อ่านการ์ตูนโป๊ แหมดันแล้วปริ้นออกนี่ขอรับพอเพียงเข้าได้หน่อยเพื่อนฝูงผม สั่งให้ผมดันเข้าไปลึกๆหน่อยครับผม ผมดันจนกระทั่งเข้าไปถึงช่วงตัวขวดแล้วครับผม ลองคิดดูนะครับก้นคุณคุณมองเห็นแล้วรับประกันเลยครับผมว่าเชื่อว่าว่ามันขยายได้ขนาดไหนครับผมถึงปัจจุบันนี้เพื่อนพ้องผมซอกซอยควยอปิ้งบ้าเลือดส์ ส่วนคุณก็ร้องคร่ำครวญคงจะมันครับมองเห็นโหยหวนมากมายขอรับ พอเพียงมันพาอุ้มเดินล่อไปผมเองก็รอถือขวดที่ติดอยู่รูก้นไปด้วยซัก มันกล่าวว่าไม่ไหวแล้วเลยจับคุณนอนบนเตียงของคุณแล้วจัดแจงแทงต่อ โดยที่ยังมีผมถือขวดติดอยู่รูก้นอยู่ขอรับ มันล่อได้ซักพักมันก็ตะเบ็งว่าเราเสร็จแล้วนะแค่นั้นล่ะครับผม ผมมองเห็นถุงไข่มันหดตัวยวบๆๆๆซักพักนึงมันก็ดังออกนะครับน้ำที่มันแตกใส่ไว้แล้วก็ของพวกเราไหลออกมาอย่างมากเลยนะครับ ส่วนคุณภาวะในช่วงเวลานี้หรอนะครับมีขวดค้างก้นอยู่ผมชุลมุนหมด ที่หีบวมแดงบอบช้ำมีน้ำไหลล้นออกมาท่วมเต็มหน้าขา มองเห็นแล้วเห็นใจต้องการล่อต่อจังเลยขอรับแม้กระนั้นที่เหม็นตุดนี่ สหายผมกล่าวว่าอย่าคัดออกขอรับให้ไปคัดแยกออกในส้วมขอรับ เนื่องจากว่าเพียงพอคัดแยกออกแล้วขี้ไหลออกมาเลยครับผมดีที่ผมชูคุณมาไว้บนชักโครกแล้วครับผม ไม่อย่างนั้นเปื้อนบานเบิกเลย แล้วพวกเราก็อาบน้ำให้คุณแล้วคุณก็ออกมาแต่งตัวหลังจากนั้นคุณก็ร้องให้กล่าวว่า พวกเราไม่น่าทำคุณเลยครับผม ผมเองก้พูดว่าไม่จำเป็นต้องห่วงน่า พวกเราไม่บอกไอ้มันข้นมันหรอกนะครับ หากให้พวกเรามาล่อบ้างครับผม คุณเองก็อึ้งครับผมแม้กระนั้นอาจไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรได้มั้งครับผม เพียงพอต่อมานี่พวกเราก็แพ้คุณครับผม ด้วยเหตุว่าสู้คุณไม่ไหวขอรับ เคยพาคุณไปอพาร์เม้นท์ครับ แล้วจัดให้พวกที่พวกเราหามาได้ราว12คนมารุมคุณๆยังกล่าวว่ามันเลยนะครับเป็นถ้าอย่างนั้นไป แต่ว่าต่อหน้าต่อตาสามีคุณๆจะเงียบครับ คุณเฉยเมยมากมายนะครับ คุณพูดว่าคุณก็รักสามีคุณมากมายด้วยเหตุว่า เขาเป็นคนดีแต่ว่าก็ถูกใจเรื่องแบบงี้อยู่ก้เลยเป็นอะไรที่จะต้องยอมพวกเราไป โดยจำเป็นต้องครับผมเรื่องของผมเองก็ขอจบเพียงนี้ละครับ

ความคิดเห็น