การ์ตูนโป๊ ภรรยาไม่อยู่ก็จัดเด็กมาบริการที่บ้าน

การ์ตูนโป๊ ได้เมาอีกแล้ว วันนี้สหายเชิญชวนไปบ้านอีกแล้ว ก็ภรรยามันกลับบ้านนอกมันก็จะหงอยเหงาสักหน่อยก็ไปพบอะไรรับประทานอะไรทำกันดีเยี่ยมที่สุด แล้วพวกเราก็ไปดื่มเหล้ากัน 7-8 ผู้ที่บ้านมัน แต่ว่ามันก็ไม่สุดมากแค่ไหนเพื่อนพ้องดันมาแฟนมาด้วย ช่วงแรกก็คิดจะดูหนังxxxไปด้วย พอใช้ได้ฟิวก็จะเรียกเด็กมาเล่นด้วย การ์ตูนโป๊ สักนิดก็บางทีอาจจะจำต้องจบลงที่ดื่มเหล้าคุยกันอย่างนี้แน่ๆ แต่ว่าแล้วแฟนสหายก็น่าจะรู้สึกบางอย่างคุณก็เชิญสหายสลับกันไป รวมทั้งในขณะนี้ก็เหลือแค่เรา 4 คน ข้ามา 4 คนมันเป็นปริมาณจำนวนที่กำลังเหมาะสม ถึงเวลาคิดแผนกันถัดไปแล้ว
และก็โทรศัพท์หาน้องๆมากินสุราร่วมกันสักนิดสักหน่อย และก็ได้มา 2 คน คุณสวยใช้ได้ จะว่าไปเด็กอายุ 20 ต้นๆยุคนี้ดีเลิศไม่น้อยจับมานั่งตักบีบนมเล่นไปก่อน และก็ดูหนังxxxไปด้วยเปิดเพลงไปด้วยกำลังพอดี พอเพียงคุณมานั่งที่ตักผมคุณแกล้งทำตระหนกตกใจ กล่าวว่าอะไรไม่รู้เรื่องแข็งแทงที่ตูด ทำเป็นไม่เคยแล้วคุณก็นั่งขย่มไปด้วย มันก็ยิ่งฮึกเฮิม เป็นเพลงแดนซ์ซ้ำอีกนิดได้อารมณ์แล้วตอนนี้ คุณทั้งสองถึงที่กะไว้เหลือแค่ยกทรงเต้นไปร่วมกัน กระหายจัดแล้วเอาไงดี การ์ตูนโป๊ คนอานามัยแบบผมรีบไปล้างควยมารอก่อน สักครู่จะได้เย็ดตามหนังxxxได้สบาย แม้กระนั้นพอเพียงออกมาจากส้วมเพื่อนฝูงผมกำลังจับคุณดูดนมแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยหีแล้ว เด็ก 2 คนแก่ 4 ยอมรับได้สบายแน่นนอนกับเด็กเหล่านี้ ผมก็รีบเอาควยไปให้คุณดูดไปด้วย มันก็จังหวะพอดิบพอดีด้ามจับเล่นท่าสุนัข ข้างหลังแทงข้างหน้าดูด ยอดเยี่ยมที่สุด ความเสียวมาเต็ม เราเล่นกันอย่างนี้ไม่บ่อยนักแต่ว่าเมื่อได้ร่วมลงขันกันแล้วจำเป็นต้องให้สุดๆ
สหายก็แทงไม่ยั้งจนถึงท้ายที่สุดก็น้ำแตกไปก่อน ถึงคิวผมแล้วจัดบ้าง (เราปกป้องใส่ถุงทุกคน) ก็แทงบ้าง หีกำลังเป็นรูพอดิบพอดีเข้าได้ง่ายสุดๆๆคุณร้องครวญครางเสียงดัง จะดังเหลือเกินบ้างนิดหนึ่งก็จำเป็นต้องบอกกับคุณว่าประเดี๋ยวข้างบ้านได้ยินจำต้องลดเสียงมาบ้าง จัดแทงข้างหลังทำตามเร็วรวมทั้งแรงให้คุณได้เสร็จอีกสักหนึ่งครั้ง รวมทั้งได้น้ำแตกตามเพื่อนพ้องไปด้วย คุณยังแจ่มใสอยู่ดูดเสียวไม่น้อยนอนจับหีนิดนึงแต่ว่าไม่นานก็ลุกมาดูดปากจูบกับสหายต่อ โชว์ความเสียวให้เราต่อ ผมก็เรียกคุณมาดูดควยต่อมันกำลังเสียวถึงที่กะไว้คุณก็มาทำให้อย่างว่าง่าย ใช้ลิ้นได้เก่งยอดเยี่ยม เด็กรุ่นนี้เด็ดอย่างนี้พวกเราควรจะไปพบเช่าคอนโดรวมกันได้แล้ว

ความคิดเห็น