หนังโป๊ใหม่ พบรุ่นพี่สอนเย็ดก็เลยติดเย็ดตั้งแต่วันนั้น

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากทราบดีว่าการเย็ดมันดีอย่างงี้น่าจะเริ่มฝึกฝนเย็ดตั้งแต่อายุ 12 ได้แล้ว ช่วงนี้ผมอายุ 15 แล้วเริ่มมีความรักแบบเพอร์เฟ็คเป็นได้เย็ดด้วยราว 3 เดือนได้แล้วคุณเป็นรุ่นพี่ผม คุณอยู่ มัธยม5 ผมอยู่ มัธยม3 คุณมาจีบผมก่อนผมก็ไม่ค่อยเข้า หนังโป๊ใหม่ ใจอะไรแล้วสุดท้ายคุณก็มาจัดแจงสอนการเย็ดให้กับผมต่อจากนั้นมาผมก็ติดคุณที่สุด พบกันทุกวี่วันก็เย็ดกันทุกวี่วัน เช้าตรู่เย็นจัดกันไม่มีเว้นเลย แม้กระนั้นถ้าหากวันไหนคุณเป็นเมนส์ผมก็จะดูหนังโป๊และจากนั้นก็ชักว่าวผู้เดียวไปก่อน แม้กระนั้นคุณก็เด็ดมาช่วยผมชักว่าวมาดูดควยให้กับผมเหมือนกัน คุณดูดควยได้เก่งมากมายๆถ้าเกิดเทียบกับในหนังอาร์คุณจัดว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว
ทีแรกที่คุณเย็ดกับผมผมก็ยังไม่เป็นคุณก็เปิดหนังอาร์แล้วให้ผมมอง ผมเคยดูแล้วหนังโป้หนังผู้ใหญ่แต่ว่ายังไม่เคยเย็ดจริงได้แต่ว่าชักว่าวผู้เดียวแค่นั้น หนังโป๊ใหม่ แม้กระนั้นเพียงพอมันถึงเวลาที่จะจะต้องเย็ดมันก็มิได้ยากเหมือนอย่างที่คิดอย่างเดียวเย็ดเสร็จไปเลย แต่ว่าพอเพียงเวลาผ่านไปนิดหน่อยมันก็กระหายจัดอีกจัดได้อีก วันแรกคิดออกว่าจัดไป 4 รอบอย่างเดียวน้ำแตกตลอด จนถึงเริ่มมาฝึกฝนเล่นท่ากับคุณในวันต่อๆมาท่าสุนัข ท่าชูล้อ ก็ดูหนังโป๊และจัดตามกันไป มีอยู่คราวหนึ่งที่ผมเย็ดกับคุณเสร็จคุณไม่ให้ผมคัดออกแล้วคุณก็ขึ้นควบผม ขย่มแบบในหนังเอวีตอนนั้นคิดออกดีมันเจ๋งมาก ไม่คิดว่าจะได้พบคนจริงแบบคุณที่เล่นได้เสมือนในหนังเอวีทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ผมน้ำแตกไปสุดแต่พบคุณขย่มต่อมันก็แทงต่อได้โดยทันที เรียกว่าสองน้ำชิดกันคุณก็คงถูกใจไม่น้อยพวกเราผสานมือกันแล้วคุณก็ควบเสมือนคนขี่ม้า คุณขย่มจนกระทั่งผมน้ำแตกอีกครั้งแล้วพวกเราก็นอนกอดกัน มันเป็นความสำราญที่หาอะไรเปรียบเทียบมิได้อีกแล้ว
ทุกเมื่อเชื่อวันเสาร์อาทิตย์พวกเราจะมาพบกัน พวกเรานัดหมายกันไปที่อพาร์เม้นท์เพราะว่ายอดเยี่ยมรายจ่ายไม่ใช่ปัญหาผมจัดแจงได้ คุณจะอยู่กับผมตลอดวันพวกเราจัดกันไม่มีหยุด ในโฮเต็ลจะมีหนังอาร์เปิดให้ดูด้วยมันก็สบายไม่ต้องมาเลือกมองว่าหนังอาร์เรื่องใดมันสุดหรือเสียวสุดเล่นไปจากที่ต้องการจะเล่นกัน ขณะนี้ผมรักคุณมากมายแล้วก็คุณก็รักผมมากมายด้วยเหมือนกัน หากมีผู้ใดที่เข้ามาคุยกับผมคุณจะแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของผมโดยทันที ผมก็ถูกใจนะเพราะเหตุว่าจะได้บอกให้ทุกคนรู้ดีว่าคุณก็เป็นของผมผู้เดียวเช่นเดียวกันรักครับผม

ความคิดเห็น