คลิปโป๊ เคาท์ดาวน์ปีใหม่

คลิปโป๊ เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนวันที่31ธันวานี้เองตัวผม 45 ภรรยา 3 3แล้ว ผมกับภรรยาท่องเที่ยวพักกันที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้รับเชิญชวนจากเพื่อนฝูงหญิงสถานที่ทำงานเดียวกันกับภรรยาผม ไปพักที่โรงแรมของสามีเค้า คลิปโป๊ ที่เคยไปพักมา3-4คราวแล้ว พวกเราใกล้ชิดกันดี
แต่ว่าที่อพาร์เม้นท์ของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงบุคลากรระดับอาวุโสของบริษัทฯระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับภรรยาข้างหลังเดียว จะว่าไปแล้วหลังจากนั้นก็มีที่พักข้างหลังใหญ่ 4นอน2 ข้างหลัง และก็2นอน 6 ข้างหลัง แค่นั้น

แขกที่มาจัดงาน วัย45-60ปี 30คนมีน้อยสามีของติ๋มเพื่อนพ้องภรรยาผม เป็นผู้รับจัดแจงให้อพาร์เม้นท์ตรงนี้เป็นที่ส่วนตัว
ตั้งอยู่บนเนินไม่มีผู้ใดเข้ามาวุ่นวายเนื่องจากบิดาของน้อยมีผลกระทบมากมาย ก็เลยเหมาะสมกับการจัดงานที่เป็นส่วนตัวโดยยิ่งไปกว่านั้น งานเริ่มตอนเกือบจะทุ่ม โดยน้อยให้ผมกับภรรยานั่งโต๊ะใหญ่ มีเครื่องกับแกล้มพร้อมจัดไว้ข้างหลังที่เป็นซุ้มมีไม้เลี้อยปิดปกคลุม ดูจากข้างนอกมองไม่เห็น แต่ว่าข้างในมองออกไปมองเห็นรอบๆงาน เพื่อรอดูแลแขก ส่วนน้อยกับติ๋มแล้วก็เด็กหนุ่มสาวหญิง3คนมีบทบาทบริการแขกอยู่ข้างนอก ของกินเป็นบุปเฟ่ต์ งานเริ่มดื่มกันไปขับร้องคาราโอเกะกันไป ผมกับภรรยานั่งดื่มโดยมีน้อยกับติ๋มร่วมดื่มด้วยบ้าง แม้กระนั้นดื่มเก่งทั้งสอง เวลาผ่านไปอีกทั้งผู้ครอบครองแล้วก็แขกเริ่มเมากันพอเหมาะพอควรตอน4ทุ่มกว่ามีรถตู้เข้ามาในโรงแรม3คัน น้อยมากระซิบบอกประเดี๋ยวจนได้เวลา23.59.50 น.เริ่มนับถอยหลัง10.9.8 กระทั่งนับ1 น้อยจุดอกไม้เพลิงสังสรรค์ศักราชใหม่ แล้วการโชว์ก็เริ่มขึ้นไฟดับเหลือเพียงแค่เสียงมัวๆมีหญิงสวมเสื้อในเปิดเต้าโชว์จุกนม กางเกงลิงเปิดมองเห็นหีแจ้งชัดเดินออกมาโชว์ตามโต๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกได้ มี12คน กระจัดกระจายกันเต้นบนโต๊ะบ้างข้างแขกบ้าง แบบค้างโยตี้ เล่นเอาผมตาไม่กระพริบ จนกระทั่งภรรยาผมบอกไม่เดินไปดูใกล้ๆเลยล่ะ เนื่องจากมองเห็นมาชัดนักอยู่ห่างเกือบจะ20เมตร อีก10นาทีถัดมาก็เล่นเอาเงียบอีกทั้งงาน เพราะเหตุว่ามีมีผู้ชายสวมหมวกผูกเน็กไท เดินออกมาอีก 10คน แม้กระนั้นมันดันไม่สวมเสื้อผ้าซักชิ้นเลย โอ้โห.
ควยแต่ละคนแมร่งผมมองเห็นริษยามันเลย ยาว7-8นิ้วใหญ่แทบเท่าข้อมือเลยครับผม มันเดินไปเกาะติดน้องหญิงเป็นคู่ๆแล้วเริ่มออกลีลาท่าทางแสดงเย็ดกัน แม้กระนั้นราวกับเพียงแค่ทำท่าทางแค่นั้น แต่ว่าโคตรได้อารมย์เลย ภรรยาผมงี้นั่งเงียบสนิท เค้าหน้าแดงกล่ำ
ไม่เพราะสุราก็กระหายจัดล่ะ แม้กระนั้นผมว่าทั้งคู่อย่างแน่ ขนาดผมยังควยแข็งเลย ผู้แสดงฝ่ายหญิงชายแสดงได้ซัก20นาที ก็มีแขกบางบุคคลลุกขึ้นยืน พาน้องหญิงชายกลับไปบ้านพัก 5-6คู่แต่ว่ายังเหลืออีกที่ยังติดลมดื่มเหล้าเลยให้ชายหญิงพวกนั้นบริการ
เสริพชงสุราให้รับประทาน รับประทานไปจับหีกันไป ส่วนแขกหญิงก็จับควยผู้ชายถอกเล่น ผมเลยลุกไปนั่งข้างภรรยาเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงที่มีขาสั้นเอวยางยืด พบน้ำหีเฉอะแฉะเต็มหีเลยนะครับ กะว่าจะเย็ดภรรยาซะหน่อย ติ๋มเดินเข้ามาหาเค้าหน้าแดงเสมือนภรรยาผมเลย กล่าวว่าเหลือน้องเพศชายสองคนว่างอยู่จะเรียกมาบริการโต๊ะพวกเรา จะติดขัดไหม ผมเลยถามภรรยาว่ายังไง ภรรยาบอกบ้าอายเค้า ผมบอกอายมีนเรื่องอะไร มันสิจะต้องอายพวกเราที่มาแก้ผ้าให้พวกเรามอง แล้วบอกน้อยว่าok น้อยเดินออกไปและก็มีหนุ่มน้อยใบหน้าราวกับลูกครึ่งฝรั่งผิวขาวเดินควยขาวโด่หัวควยแดงยาวแทบคืบเดินมากับชายหนุ่มผิวเข้มหล่อล่ำควยดำใหญ่มากยิ่งกว่าอีกยาวซัก6-7นิ้วได้ เข้ามาในซุ้มพร้อมยกมือขึ้นไหว้ คนแรกชื่อนิก อีกคนชื่อ ชาย พร้อมด้วยจัดแจงชงสุราให้พวกเรา
ภรรยาผมกำมือผมแน่นมือร้อนจักจี้เหงื่อเปียกชุ่มเลย ยิ่งน้องนิกเอาแก้วมาวางให้ควยเฉียดฉิวไปเฉียดฉิวมาด้วย ผมเลยเอามือภรรยาไปโดนควยนิกแล้วบอกทดลองจับควยผู้อื่นดูบ้างสิ ว่าเป็นยังไง ภรรยานิ่งไม่บอกแม้กระนั้นมือยังกำควยอยู่ เจ้านิกก็จริงๆ ขายับก้น
เบาๆให้ควยวิ่งในมือภรรยาผมโดยทันที ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคยมาก่อนควยแข็งจนกระทั่งออกมาข้างกางเกงเลย ยิ่งมองเห็นมือภรรยาเริ่มงามควยนิกเข้าออกด้วยเลยเรียกชายมายืนอีกด้านของภรรยา มือภรรยาผมคว้าควยชายโดยทันทีแบบไม่ต้องบอกภาพที่มองเห็นผมเกือบจะน้ำแตกเลยขอรับไม่เคยคิดมาก่อนจนกระทั่งรู้สึกทนไม่ได้เลย คลิปโป๊ บอกภรรยาให้ลุกขึ้นยืนไปนอนหงายบนโตะอีกตัวช่องว่างอยู่
โดยสามารถจับควยมองเห็นได้พร้อมแล้วผมยังเย็ดได้ด้วย ภรรยาลงมือกระทำตามทันครั้ง หีที่เปียกน้ำเฉอะแฉะจนกระทั่งง้ามขาจำเป็นต้องเอาทิสยกดูดซับ ผมจับควยยัดเข้าหีเลย ในรูหีร้อนจักจี้ตอดควยอปิ้งแรงผมซอกซอยกระเด้าควยช้าๆเนื่องจากว่าเกรงว่าน้ำจะแตกก่อนจะถึงเวลา เสียวควยจี๊ด เมื่อแลเห็นมือภรรยาที่กำควยขนาดโอฬารอยู่2ควย นิกเป็นชายที่ภรรยาผมพอใจเป็นพิเศษผมทราบเพราภรรยาผมเป็นคนถูกใจเพศชายขาวอยู่แล้ว โดยเจ้านิก อุตสาหะแอ่นควยมาใกล้หน้าภรรยาผมกระทั่งเช็ดโดนปนเลย อาจจะกะยัดควยให้ภรรยาผมอมแม้กระนั้นภรรยาผมไม่กล้า ผมเลยบอกทดลองดูดควยน้องเค้าดูซิ ในรูหีตอดถี่ๆอย่างแรงเลยนะครับ แม้กระนั้นภรรยาผมสั่นหัว ผมย้ำทดลองอมดูเถิดน่า และนิกแอ่นควยมาเคยปากภรรยาผมโดยทันที แถมจ่อถูกับริมฝีปากไปๆมาๆเบาๆภรรยาก็ทนทานไม่ไหวเลยอ้าปากดูดควยนิกโดยทันที แถมมือยังคลำพวงกระโปกไปๆมาๆ ทำเอามันเงยซีดเซียวปากเลย ส่วนภรรยาผมพอสมควรดควยนิก ก็เกร็งแอ่นหีบดกับควยผมแน่น น้ำหีแตกทันทีทันใด ผมกลัวน้ำแตกเลยชักควยออกมาเดินไปกินเหล้าเพียวๆไปแทบครึ่งแก้ว ยับยั้งความระทึกใจ หันมามองเห็นชายมองเพื่อนฝูงคงจะต้องการโดนดูดบ้าง เลยให้ภรรยาแปลงรสชาดทดลองดูดอีกควยมอง ดูดไปดูดมา ผมพินิจหีภรรยามีน้ำอยากจัดออกมาเป็นมูกราวกับเอาโลชั่นไปบีบใส่ เรียกว่าน้ำออกมาเกือบจะเต็มแก้วดื่มเหล้าเลย แปลว่าทั้งยังตื่นเต้นทั้งยังอยากจัดจัด ความนึกคิดต้องการมองเห็นภรรยาโดนเย็ดเริ่มขึ้น บอกตรงๆว่าแรกๆไม่ได้อยากเลยเพราะเหตุว่าผมหวงรวมทั้งกลัวโรคสาระพัดไม่เคยมีความคิดว่าจะมีสถานะการณ์อย่างนี้ในชีวิต พอเพียงคิดแบบนี้เลยบอกภรรยาสักครู่ทดลองเย็ดกับควยใหม่ๆบ้างนะว่าจะมันมากแค่ไหน ภรรยาผมสั่นหัวแม้กระนั้นผมว่าภรรยาเห็นด้วยหรอก สั่นหัวด้วยเหตุว่ายังกระดากมากยิ่งกว่า ผมเรียก นิก ช่วยพี่เค้าหน่อยแต่ว่าอย่าร้ายแรงนะ ขอรับนิกผงกศีรษะรีบขยับเอาควยขนาดใหญ่พิงที่รูหี แต่ว่ากับเอาลำควยเช็ดไปๆมาๆผ่านปากรู ทำเอาภรรยาผมคายออกมาร้อง ซีดเผือดสส…แอ่นหีรับ
นิกทำเป็นเย็ดดายไปดายมา ภรรยามากระหายจัดจนกระทั่งหมดความเขินอายผงกศีรษะดูพร้อมเอามือจับควยจ่อรูหี ดึงควยให้เข้ารูหี ซึ่งเข้าสบายเนื่องจากว่าน้ำหีเฉอะแฉะ แม้กระนั้นบวมคับแน่นมากมาย ชายยืนว่างอยู่เลยช่วยดูดนม ภรรยาผมผงกมองควยที่เบาๆวิ่งเข้าออกในรูหี เพียงแค่ นิกสาวช้าๆเพียงแต่5-6หนก็กัดฟันกรอด เกร็งมือแน่นน้ำแตก
นิกก็ไม่รีบเย็ดยังคงสาวควยออกยาวจนกระทั่งภรรยาผมแอ่นหีตสมเหมือยนกลัวหลุด นิก ก็กดควยเข้าแงะซ้ายแงะขวา ด้านล่างบนแถมยังถูก ชาย ดูดนมจนถึงภรรยาผมทนไม่ได้ร้องบอก ช่วยเย็ดพี่แรงๆกว่านี้หน่อย ไม่ไหวเสียวหีอย่างยิ่ง ซีดเซียวสส.. เย็ดแรงๆเลย อยากจัดอะไรแบบนี้ ซีดเผือดสส..นิกบอกได้เลยพี่ และจับภรรยาผมนั่งขอบโต๊ะหมิ่นๆทำให้ก้นแทบหลุดจากโต๊ะ ซึ่งทำให้นิกเย็ดได้ถนัดมากมาย ควยที่ยาวใหญ่กระเด้าเย็ดหีภรรยาผมเริ่มแรงขึ้น จนได้ยินเสียงกระโปกตีง้ามก้นดังปับๆภรรยาผมครวญครางลั่น พร้อมใช้มือจับควย ชาย มากมายระทอกอย่างรวดเร็ว ดีที่มีเสียงเพลงนอกซุ้มดังกลบอยู่ อู้ยย..ซีดเซียวด..สสส …เสียวหี..มันสสส์..หีอย่างยิ่ง.. น้ำพี่.จจจะแตกกรัม.ซีดเผือดดสส..อีก..แล้ววว..ซีดเผือดด..สส..แตก..น้ำแตกกิโลกรัม.แล้วว นิก กระเด้าควยตลอดไม่หยุด
จนกระทั่งภรรยาผมร้อง..โอ้ยย..ซีดเผือดดดสส…ซีดเผือดดสส..เสียวหีอย่างยิ่งอู้ยย..น้ำ..แตกกิโลกรัม.ซีดเผือดด..อีกแล้ว..พอแล้ว..ซีดเผือดด..ซีดเซียวดสส นิก รีบดึงควยออกมา
กระตุกพ่นน้ำอยากจัด พุ่งฉีดกระฉูดไปบนโคกหีจนกระทั่งนม กับ ชาย ก็พ่นน้ำควยออกมาเต็มหน้าอกภรรยาผม ทำเอาผมน้ำแตกออกมาเช่นกัน ถึงแม้ว่า
มือมิได้สัมผัสควยเลย มันยอดเยี่ยมจริงขอรับ กับภาพข้างหน้าที่มองเห็นภรรยาโดนคนอื่นๆเย็ดน้ำแตกกระจายสุดกำลัง ควยผมพ่นน้ำอยากจัดออกมาร้ายแรงกระทั่งฉงนใจเลย ต่อไปน้อง2คนก็ยกมือขึ้นไหว้ขออภัยรวมทั้งลากลับไป ผมเข้ากอดภรรยากะว่าจะจับเย็ดอีกเพราะว่าควยยังแข็งโปก แต่ว่าภรรยาบอกไม่ไหว เหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่งไม่มีแรง รูหียังรู้สึกร้อนอยู่เลย ผมบอกเมื่อกี้นี้มองไม่เห็นพร่ำบ่นมีแม้กระนั้นรีบ ภรรยายิ้มอายๆบอกก็ห้ามใจไม่ไหว มันเสียวจนกระทั่งลืมตัว แล้วเอามือสาวชักว่าวให้ผมแทน ผมถามน้ำแตกจำนวนกี่ครั้ง ภรรยาตอบ4ครั้งพร้อมกับเร่งมือกระทอกควยจนถึงผมทนไม่ได้น้ำพุ่ขี้ตระหนี่ระผลักออกมาเต็มหน้าภรรยา สบายควยสบายหี มันสมใจอยากพวกเราทั้งสองกลับไปอยู่บ้านพักนอนพัก

ความคิดเห็น