คลิปหี ได้เพื่อนพ้องภรรยามาเป็นกิ๊กมันก็ควรต้องแบ่งกันคนละดอก

คลิปหี หากไม่เมาพวกเราก็คงจะมิได้กัน แม้กระนั้นพอใช้ได้กันและก็ดีไม่น้อยรวมทั้งคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆผมก็ต้องการจะได้คุณมานานแล้ว ด้วยตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดูนมก็ใหญ่ยิ้มก็บาดใจ แถมถูกใจยิ้มให้ผมอยู่เป็นประจำแล้วท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กันจนได้ วันที่พวกเราได้กันพวกเราดื่มเหล้ากันในวงจนถึงเมาแต่ละคนก็แยกย้ายกันไป คลิปหี เหลือเพียงพวกเรา 2 คน ผมตกลงใจบอกรักกับคุณคุณก็ยิ้มแล้วผมก็เริ่มจัดแจงจูบหอมคุณรวมทั้งได้กันตรงที่ห้องของคุณในวันนั้น
คุณเป็นเพื่อนของภรรยาผม ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณคนจำนวนไม่น้อยก็จ้องไว้แต่ว่าคุณเกลียดชังคนใดกันเลยเว้นแต่ผม ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคุณสารภาพที่จะคบกับผมแอบเย็ดกันเสมอๆคุณพูดว่าเพียงแค่ได้อยู่กับผมก็สุขสบายแล้วจริงๆคุณก็คงจะต้องการจะเพียงแค่เอากับผมก็แค่นั้น คุณกล่าวว่าเคยได้ฟังภรรยาผมเล่าให้ฟังตอนเมาว่าผมนั้นเย็ดได้สะใจมากมายตั้งแต่วันนั้นก็ต้องการจะทดลองเย็ดกับผม แน่ๆว่าคุณพบผมไปหนึ่งดอกก็ชอบใจกันเลย ด้วยผมนั้นอึดไม่น้อยหลายๆคนที่เย็ดเสร็จเพียง 5-10 นาทีก็ว่ายอดเยี่ยมแม้กระนั้นสำหรับผมอย่างต่ำควรมี 15 นาที (ไม่รวมโลม) แล้วก็ถ้าเกิดเป็นสาวที่ชอบใจพบผมเบิ้ลแน่ๆ วันนั้นก็คิดออกว่าผมจัดแจงกับคุณไป 2 รอบ คลิปหี รอบแรกก็ว่าหนักแล้วพบรอบสองเข้าไปคุณมีขาสั่นบางส่วนหีกลวงเป็นรูแดงเห็นได้ชัด คุณนอนจับหีไว้ตลอดภายหลังจากเสร็จคุณบอกเสร็จกระทั่งไม่มีน้ำจะออกแล้ว หีคุณระบมไปหมดถามคำถามว่าเข็ดขยาดไหม คุณยิ้มรวมทั้งมิได้ตอบว่าอะไรก็น่าจะรู้ๆกันอยู่
รวมทั้งวันนี้ผมก็เลิกงานไวนิดหน่อยและก็คุณก็มารอที่ห้องแล้วในหัวผมนึกถึงแต่ว่าคุณก็ได้กันใหม่ก็จะต้องชิดกันหน่อย เจอะกันไม่ต้องบอกอะไรกันมากมายคุณเข้ามาจับควยแล้วหลังจากนั้นก็ดูดควยในทันที ผมก็เช็คที่หีคุณน้ำก็เริ่มออกมาแล้ว จะต้องอย่างนี้สิหวานใจหีน้ำชุ่มฉ่ำแบบงี้ผมถูกใจมากมายๆจัดแจงเลียหีให้มันพร้อมอีกสักนิดก่อนจะมีการแทง แล้วคุณก็นอนคอยหนีบขาไว้ที่คอแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มตรอกกันใหม่ๆก็ไม่ค่อยครวญคร่ำมากแค่ไหนพอเพียงผ่านไปสัก 5 นาทีผมก็เร่งเครื่องตรอกหีสุดกำลังร้องคร่ำครวญไม่มีหยุด อย่างนี้ล่ะที่อยาก หนังอาร์ หนังx ไม่ต้อง เย็ดเพียงเท่านี้ก็ยอดเยี่ยมแล้วคุณ ดูเหมือนจะไม่ไหวกล่าวว่าขาสั่นแล้วจับคุณเย็ดท่าสุนัขจนถึงคุณขอนอนเพราะเหตุว่าขาไม่มีแรง กว่าจะน้ำแตกเย็ดจนกระทั่งเหงื่อไหลไม่น้อย ดอกเดียวพอนะสุดที่รักคืนวันนี้มีคำสัญญากับภรรยาไว้หนึ่งดอกด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น