คลิปโป้ไทย จากคำว่าสหายท้ายที่สุดก็ได้เย็ดกัน

คลิปโป้ไทย ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องแต่ก่อน ช่วงนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเนื่องจากมันก็ทำอย่างงี้อยู่บ่อยมาก แม้กระนั้นพอเพียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกตอนที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุใดมันเป็นแบบงี้ จนถึงสุดท้ายลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงใหลเขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรยังไง เพราะเหตุไร คลิปโป้ไทย ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่เจอะกัน 3 วันมันก็กระวายกระวนเป็นที่สุด
จากแต่ก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังอาร์ เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง ต่อมามันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จำต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว พอเพียงจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดในขณะที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายคราวแกล้งกันตลอด แต่ว่าในช่วงเวลานี้ไม่อย่างเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะอะไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย
สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกตำหนิแบบไม่ดีดวงใจแม้กระนั้นรู้สึกว่าคงจะเก็บไม่อยู่แถมด้วยพลั้งปากไปว่าหายไปไหนมานับเป็นเวลาหลายวัน คำตอบที่ได้รับกลับมา แปลงเป็นปัญหาที่ว่า “เป็นคนรักกันไหมอยู่อย่างงี้มันทนไม่ได้แล้ว” พวกเราสะดุ้งเอามือปิดปากตนเองต้องการจะพูดว่าได้ แม้กระนั้นก็ไม่กล้า ได้แต่ว่าเงียบ แม้กระนั้นมีความคิดว่าฤดูร้อนมากมายๆแล้วเขาก็เอาหน้าเข้ามาใกล้แล้วหลังจากนั้นก็หอมแก้มพวกเรา พวกเราก็ไม่หนีมันเสมือนมีแม่เหล็กล่อใจพวกเราเข้าไปจริงๆแถมด้วย หอมแก้มเขาด้วย
แล้วคืนนั้นพวกเราก็ตกลงที่จะแลกเปลี่ยนน้ำกัน อารมณ์ที่คลิปโป้ไทย เคยมองคลิปหลุดร่วมกันวันนี้มันแปรไป ไม่ราวกับแต่ก่อน ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวเขาเริ่มโอบกอดน้ำแตกเลยพวกเรา หีอุ่นไปหมด แล้วเขาก็มาจับที่หี ต้องการจะกล่าวว่าทำแบบคลิปหลุดเลย แบบที่เขาเลียหีนะ เพียงแค่คิดราวกับความนึกคิดมันดังมากมายๆแล้วเขาก็ลงไปเลียหีจริงๆเสียวที่สุด กดหัวเขาต้องการจะเอาหัวเขาลอดเข้าหีไปเลยจริงๆไม่ต้องการจะมั่นใจว่าคบกันมา 2-3 ปี พึ่งมารู้เรื่องความรู้สึกตนเองก็ในเวลานี้ มันสุขสบายในความเป็นจริงแล้วเขาก็เริ่มเอาควยมาแทงที่หีพวกเรา พวกเราก็ได้แม้กระนั้นเกี่ยวที่ตูดเขาไว้และปลดปล่อยให้มันไหลเข้ามาช้าๆความสำราญมันเกินกว่าจะกล่าวออกมา ความสำราญมันเป็นเสียงครางสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น เพียงแค่ดอกแรกเบาๆที่ได้กันซึ่งก็คือสัญลักษณ์กล่าวว่าพวกเรารักกันที่สุดแล้ว อาจไม่มีอะไรที่จะบอกความรู้สึกของพวกเราได้มากกว่านี้อีกแล้ว ขอบพระคุณนะที่บอกรักไม่อย่างนั้นพวกเราก็อาจอึดอัดกันไปอีกนาน

ความคิดเห็น