คลิปโป๊ไทย ได้พี่สาวก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยจัดแจงน้องตาม

คลิปโป๊ไทย ภายหลังจากวันนั้นผมก็ไม่เป็นอันรับประทานอันนอนอะไรก็เนื่องจากพี่สาวคุณมาทำอย่างงี้กับผม ผมโดนเปิดซิงด้วยพี่สาวของแฟนแม้กระนั้นมันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆหนแรกของผมผมมิได้เป็นคนแทง แต่ว่าโดนแทงคุณขย่มผมจนกระทั่งน้ำแตก เคยได้เห็นแม้กระนั้นในคลิปโป๊ที่เขาขย่มกันจนกระทั่งน้ำแตก แม้กระนั้นผมเดี๋ยวนี้โดนเองจริงๆไม่ได้อยากจะมั่นใจว่ามันเสียวขนาดนั้น และก็วันนั้นด้วยความอยากจัดของผมโดนไปถึง 2 ดอกติด น้ำแตกรอบแรกเสร็จแต่ว่าความเสียวมันยังคงมี คุณบอกเสร็จแล้วหรืออุ่นมากมาย คลิปโป๊ไทย ก็น้ำแตกพุ่งเข้าหีคุณเต็มๆคุณก็ตระหนกตกใจนิดหนึ่งทำนองว่ามิได้บอกผมก่อนว่าจะให้แตกนอก ทีแรกจะไปแตกนอกได้เช่นไร ผมก็บอกได้อยู่ขอรับแล้วผมก็จัดแจงจับคุณโยกต่อในท่านั้น คุณทำหน้าเสียนิดหนึ่งแม้กระนั้นไม่นานคุณก็ทำหน้าเสียวต่อ ทำหน้าราวกับในคลิปโป๊เลยแต่ว่ามองไม่เห็นร้องครวญแบบคลิปโป๊ หรือเสียวน้อยเกินไป รวมทั้งโยกอย่างมันผมก็ไม่รู้จักทำยังไงต่อจนกระทั่งคุณบอกให้ผมมาจัดแจงคุณบ้าง คุณนอนแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมจัดแจงซอกซอยเต็มกำลังผมจัดหนักความเสียวมันยังคงค้าง แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกอีกรอบแต่ว่าไม่รู้จักเช่นเดียวกันว่ารอบนี้น้ำมากมายน้ำน้อยเพราะว่าแตกในไม่เห็น แม้กระนั้นพอเพียงขณะที่ดึงควยออกมองไม่เห็นมีน้ำออกมาจากรูแบบคลิปโป๊เลย
ผ่านมาเพียงแค่คืนเดียวผมนึกถึงคุณที่สุด จากที่เคยนึกถึงแฟนตลอดขณะนี้คิดแม้กระนั้นหน้าพี่สาวคุณเพียงแค่นั้น ในระหว่างที่คุณขย่มแบบไม่มีค่อยมันยอดเยี่ยมที่สุด ปัจจุบันนี้อยากได้อีกแล้ว ผมไม่รู้จักจะทำเช่นไรมองคลิปโป๊และก็ชักว่าวแก้อยากจัดไปก่อนไม่อย่างนั้นมีอกแตกตาย ในเวลานี้แฟนก็ยังมิได้กันแม้กระนั้นมาได้กับพี่สาวคุณก่อน เริ่มคิดแล้วเอาพี่สาวคุณกระทั่งพึงพอใจและจากนั้นก็มาได้แฟนด้วยก็คงดี ในช่วงเวลานี้ติดต่อพี่สาวคุณได้แล้ว ผมก็พูดว่านึกถึงคุณที่สุดคลิปโป๊ไทย แม้กระนั้นคุณกลับบอกยุ่งผมยิ่งกระหายจัดหนักไปใหญ่ ตลอดวันไม่ต้องทำอะไรนึกถึงแต่ว่าคุณตลอด ขนาดว่าผมอยู่กับแฟนก็มานะที่จะขอคุณมีอะไรด้วย แต่ว่ามันก็มิได้ คุณยังไม่พร้อมผมก็เพียรพยายามสุดแรงแต่ว่าก็ได้เพียงแค่คุณชักว่าวให้ มันแตกต่างเลยจริงๆแม้กระนั้นเสียงสรวงสวรรค์ก็ดังขึ้น พี่สาวคุณบอกให้ไปพบที่หอพักหน่อย พี่คุณมีหอพักอยู่ไม่ไกลมากนักผมรีบไปพบคุณแล้วผมก็โดนขย่มอีกแล้ว วันนี้เสร็จไป 5 รอบชักว่าว 3 จัดกับพี่คุณอีก 2 ติดแล้วทำยังไงดี พี่สาวคุณบอกจะหาเวลาให้วันแล้ววันเล่าผมเชื่อคุณทุกคำยังไงได้หมด

ความคิดเห็น