โดจิน ไข่สั่นหายไปไหน

โดจิน ผมเริ่มมีความรู้สึกว่าตอนนี้การโชว์คือเรื่องธรรดาไปแล้ว มีอีกทั้งโชว์นม โชว์หี จนถึงอีกหน่อยก็เย็ดโชว์แน่ๆ จนกระทั่งบ้านพวกเราจำเป็นจะต้องแปลงเป็นเจ้าพ่อที่แวดวงหนังโป้หนังผู้ใหญ่รายใหม่คราว แซงหน้าประเทศญี่ปุ่นได้ อย่างไม่ต้องสงสัย โดจิน แต่ว่าที่ยังไม่สามารถที่จะแซงได้ก็คงคือเรื่องของการใช้ของเล่นเด็ก ซึ่งในโลกในตอนนี้จำเป็นต้องชูให้ประเทศญี่ปุ่นเป็นอันดับที่หนึ่ง
กระทั่งภรรยาสุดที่รักของผมแอบไปซื้อไข่สั่นมา (เท่าที่มองเห็น) หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีควยเลียนแบบด้วยหรือไม่ยังไม่แน่ใจคุณกล่าวว่ามองเห็นหนังเอ็กซ์ทวีปเอเชียโดนแล้วเสียวเลยต้องการทดลองบ้าง ผมก็มิได้ว่าอะไร แล้วคุณก็นอนดูหนังโป๊คอยผมอาบน้ำ แล้วเพียงพออาบน้ำออกมาก็มองไม่เห็นไข่สั่นแล้ว มองเห็นแม้กระนั้นภรรยานอนดิ้นไปๆมาๆแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยที่หี นอนดูหนังโป๊ทวีปเอเชียไปด้วย มองเห็นแต่ว่าสายไข่เข้าไปในหีภรรยา แม่เจ้า คุณปรับปรุงแล้ว แล้วไม่นานคุณก็ใช้หีดันมันออกมาและจากนั้นก็ยัดเข้าไปใหม่ คุณกล่าวว่าเสียว มันสั่นโดนพอดิบพอดี แล้วผมก็เอานิ้วเข้าไปช่วยคุณเข้าไปเกี่ยวนิ้วบางส่วนก็สร้างความเสียวให้คุณเพิ่มได้อย่างดีเยี่ยม ในช่วงเวลานี้คุณตัวเกร็งดิ้นไปๆมาๆตลอดบอกให้ผมเอานิ้วออกเสียวเกินความจำเป็นไม่ไหว แทนที่จะเอาไข่ออกให้ผมเอานิ้วออก ภรรยาก็ยอดเยี่ยมจริงๆแม้กระนั้นเป็นไปไม่ได้ผมเอาควยยัดปากคุณไม่ให้คุณคร่ำครวญแบบเสียวเวลาไม่ คุณก็จับควยไว้แน่นและจากนั้นก็ดูด ดูดได้ดังเสมือนในหนังเอวีทวีปเอเชียเป็นอย่างมากดูดแบบรับประทานบะหมี่กันเลย โดจิน จนกระทั่งคุณจำเป็นต้องดึงเอาไข่สั่นออกเอง เนื่องจากทนไม่ได้ ในขณะนี้น้ำก็มาเต็มมือไปหมด คุณบอกทิ่มได้ไหมคุณหน้าแดงด้วยความเสียวแบบสุดๆและจัดท่าทางให้ผมพร้อม ให้เย็ดท่าสุนัขเนื่องจากคุณรู้ดีว่าผมถูกใจท่านี้มันเกี่ยวเอวแล้วกระเด้งได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมาก พอเพียงทิ่มได้คุณก็กระดอนโดยทันที น้ำเยอะแยะแบบงี้ยืนยันว่ามีเสียวค้างแน่ๆ แล้วผมก็ไม่คอยช้า จับชนด้วยความแรงจนถึงคุณจำเป็นต้องกระเด้งหนี้สิน พูดว่าเข้าลึก เข้าลึก แต่ว่าจะหนี้สินไปไหนก็จับเอวไว้แล้ว แถมด้วยช่วงนี้ในหนังเอ็กซ์ที่มองก็ครวญคร่ำในอย่างเดียวกันนี้ด้วย แล้วผมก็กดหัวคุณลงให้ตูดโด่งมากขึ้น ยิ่งเข้าก้าวหน้าเพิ่มเข้าไปอีก ในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็ตรอกกระทั่งน้ำแตกเปลี่ยนตัวที่ 2 แล้ว แม้กระนั้นก็อย่างที่บอกไปแล้วมีเสียวค้างแน่ๆ ซอกซอยเร็วจนกระทั่งคุณรู้สึกว่าน้ำแตกแล้วแน่นอนแม้กระนั้นไม่ผมจับคุณมาเล่นอีกท่า ท่านี้คุณพบเมื่อไร กล่าวว่าขาจะเป็นตะคิวตลอด ชูขาหนึ่งข้างพาดไหล่รวมทั้งซอกซอย จะเป็นตะคิวก็เป็นเลย เพราะเหตุว่าจำเป็นต้องซอกซอยอีกนาน

ความคิดเห็น