เย็ดกัน อยากจัดก็จัดเองเพราะเหตุใดจำเป็นจะต้องคอยเพศชาย

เย็ดกัน สตรีเขากระหายจัดเป็นกันไหม วันนี้หนูจะมาบอกเลยว่าเรื่องอยากจัดไม่รู้จักว่าเพศชายเขากระหายจัดกันมากมายน้อยแค่ไหน แต่ว่าสำหรับสตรีกระหายจัดแน่ๆนอนจ้ะแม้กระนั้นที่ไม่ค่อยได้บอกเล่าก็กลัวว่าจะโดนดุด่า “แรด” ซึ่งอันที่จริงแล้วมันคือเรื่องของธรรมชาติ สำหรับหนูกระหายจัดบอกกระหายจัดเลย ก็มีอะไรกับแฟนไปนานแล้ว เย็ดกัน และจากนั้นก็พอใช้มองคลิปโป๊ไปร่วมกันมันก็รู้สึกอยากจัดจริงๆหรืออย่างวันไหนที่ไม่เคยรู้จะทำอะไรก็มองคลิปโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองอยู่อยู่ตลอดไป ไม่ถูกที่ไหนค่ะมีรูให้เขี่ยก็จำต้องเขี่ยจริงไหม
หนูมารู้ตัวว่ากระหายจัดเป็นก็ในช่วงเวลาที่เริ่มโดนเย็ดพักหลังๆตอนต้นก็ยังคลุมเคลือว่าในขณะที่มองคลิปโป๊หรือโดนดูดนมเพราะเหตุใดมันรู้สึกแปลกอย่างงี้ แต่ว่าก็อย่างว่าในขณะที่โดนไปขนาดนั้นแล้วหลังจากนั้นก็จะพบเย็ดทุกหนมันก็เลยไม่ค่อยรู้สึกอะไร กระทั่งมาถึงวันที่เอาคลิปโป๊มาดูกับสหายเริ่มรู้สึกเลยว่าอยากจัดต้องการจะพบผู้ใดก็ได้แทงเวลานี้ก็คิดอะไรไม่ออก นึกออกว่าแฟนเคยใช้นิ้วทำให้พวกเราแล้วหนูก็ทำบ้างมันเห็นผล แก้กระหายจัดได้ดิบได้ดีไม่น้อยจนถึงมารู้หลังจากนั้นว่า เขาเรียกวิธีนี้ว่าตกปลาก็เริ่มเรียนรู้เพิ่มหน่อยเดียวจะได้เสียวเพิ่ม แม้กระนั้นก็อย่างว่ามองคลิปโป๊แล้วตกปลาเองมันก็แค่นั้น ภายหลังเริ่มหาของเล่นเด็กมาช่วยไม่ว่าจะคือผลไม้นานาประเภทมันก็สนุกสนานอยู่แม้กระนั้นมันก็ยังไม่เสียวเท่าของแท้ ภายหลังขณะที่กระหายจัดก็เรียกแฟนมาหาเลยง่ายว่าทำอ้อนเขาสักนิดเท่านี้ก็โดนแล้วอย่างต่ำ 1 ดอกตัวเบากันไป
แม้กระนั้นมาพักหลัง เย็ดกัน ดอกเดียวเริ่มไม่เพียงพอก็มองคลิปโป๊เขาเย็ดกันสิ คลิปโป๊บางเรื่องมีต่อคิวเย็ดกัน 4-5 คนแต่ละคนก็ราวชาวไทยทั้งหมดเป็นทิ่มเป็นเสร็จมันก็จะต้องใช้คนเยอะหน่อยกว่าที่สตรีจะเสร็จ หนูก็เช่นกันพบไปดอกแรกก็เสียวอยู่แม้กระนั้นมันยังมีความรู้สึกว่ายังได้อีก มาต่ออีกครั้งได้นะพวกเราไม่ว่า หลังจากนั้นพวกเราก็ควรเป็นคนจัดเองก็เขาเริ่มอ่อนแรงเขากล่าวว่าทำแบบคลิปโป๊บ้าง จัดให้หน่อย ได้เลยสุดที่รักจะให้ดูดให้ก่อนพอเพียงแข็งแล้วพวกเราก็จัดเองมันก็ไม่ยาก หลังจากนั้นมานี้ไม่ว่าเขาจะเล่นเกมส์อยู่หรือจะดูหนังก็ทำไปเลยพวกเรากระหายจัดก็จัดเองเลยดูดควยให้แข็งและจากนั้นก็ขย่มเองสบายจะตาย ไม่ว่าเช่นไรเพศชายมันก็แข็งได้ตลอดระยะเวลาอยู่แล้ว ไม่ต้องคอยให้เขาอยากจัดแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาจัดกับพวกเรา พวกเราจัดเองได้เลยจดจำไว้นะจ้ะคนไหนอยากจัดก็แบบเดียวกันไม่ต้องรอคอยให้เขากระหายจัดแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาเย็ดพวกเราอยากจัดก็จัดเองได้ถ้าหากเขาไม่ให้ก็หาของเล่นเด็กมารอเลย เขาจะได้ชื่อเสียงแตกคอกันไป

ความคิดเห็น