การ์ตูนxxx สหายแฟน

การ์ตูนxxx ผมดูหนังโป๊ไทยออนไลน์ จนถึงเริ่มต้องการจะเป็นดารานำชายหนังเอวีไทยบ้าง ด้วยเหตุว่ามีความรู้สึกว่าตัวเองก็อึดพอที่จะเย็ดได้นานๆกับเขาเช่นเดียวกัน ภรรยาผมก็พูดว่าขณะที่ xxx กันครั้งไหร่ คุณเกือบจะไม่มีแรงโคนขากันไปเลย การ์ตูนxxx คุณกล่าวว่าให้ได้เพียงแค่วันละรอบเดียว เพราะเหตุว่ารอบเดียวของผมก็จัดไปเกือบจะ ครึ่งชั่วโมง กว่าจะเสร็จ เล่นเอาคุณโคนขาไปเลยก็มี เมื่อภรรยาสุดที่รักบอกแบบงี้ผมก็เลยต้องการจะเล่นหนังเอ็กซ์ไทยกับเขาบ้างแล้ว จำเป็นต้องคิดหาวิธีที่กำลังจะได้เย็ดกับนางเอกผู้อื่นบ้าง
เช่นวันนี้ วันที่ผมได้ดูหนังโป๊ไทย รวมทั้งนอนมองกับภรรยาภรรยาหวานใจยังบอกกับผมเลยว่าผมหล่อกว่าผู้แสดงนำชายในหนังเอวีไทยตั้งมากมาย แถมอึดกว่าด้วย แล้วไม่นานคุณก็เข้ามาโอบกอดผมอย่างไม่รีรอ คุณมิได้ xxx กับผมมา 2 วันแล้ว วันนี้เพียงพอมีเวลาว่างรวมทั้งมีอารมณ์ไม่น้อยร่วมกันทั้งสอง ผมก็นอนดูหนังโป๊ไทยถัดไป แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ภรรยาหวานใจ นอนมองควยให้ผมแล้ว ควยผมก็มิได้ใหญ่อะไรมากมาย แม้กระนั้นเต็มปากของภรรยาหวานใจเพียงเท่านั้น คุณดูดควยผมไม่ครู่หนึ่ง พอเพียงมันเริ่มแข็งคุณก็คว้าโทรศัพท์มือถือผมที่ผมกำลังดูหนังโป๊ไทยอยู่ และก็เปลี่ยนแปลงเป็นบันทึกวีดีโอของพวกเรา 2 ภาพที่ออกมามันมิได้ xxx เท่าไรนัก แม้กระนั้นเป็นการโชว์วับแวบแว็บๆเพียงแค่นั้น ปัจจุบันนี้ คุณก็ตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้ รวมทั้งให้ผมดูดนมคุณ คุณพูดว่าวันนี้จะถ่ายทำหนังโป๊ไทยมองเอง แล้วมาดูกันว่าลีลาท่าทางผมเด็ดแค่ไหน ของแบบงี้ผมถูกใจโชว์อยู่และจัดให้คุณไม่รอคอยช้า การ์ตูนxxx ผมอุ้มคุณมากมายอดในท่านั่งจึงค่อยๆทิ่มควยเข้าไปที่หีคุณช้าๆปัจจุบันนี้น้ำคุณยังไม่ค่อยมี มันออกเสียวแล้วก็แสบบางส่วน แล้วหลังจากนั้นก็ดูดนมคุณตามไปด้วย ในขณะนี้ ควยได้เข้าไปในหีภรรยาที่รักมิดด้ามแล้ว แล้วก็เบาๆขยับเพื่อการเรียกน้ำ ผมดูดนมคุณไปด้วย จะต้องเห็นด้วยว่าภรรยาผมนมงามเป็นครั้งสุด นมคุณไม่เล็กไม่ใหญ่ จุกนมสีชมพูมหาศาล ในเวลานี้ น้ำก็เริ่มมาแล้วผมก็จับคุณนอนหงายลงไปแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มตรอกในท่านั่ง ซอกซอยไปไม่นานนัก คุณก็ครวญครางออกมาเสียงดังเสมือนทุกคราว ผมจัดแจงแปลงท่าตรอกเป็นท่าสุนัข และจากนั้นก็ปรับพฤติกรรมเข้าพบกล้องถ่ายภาพให้ชัดขึ้นให้มองเห็นในระหว่างที่ควยมันเข้าหีได้ชัดๆซอกซอยกับคุณอย่างบ้าเลือด และเปลี่ยนแปลงท่าไปอีก 2-3 ท่ากว่าน้ำจะแตก ยิ่งตอนน้ำแตกผมจำมาจากหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทย ผมพ่นใส่หน้าคุณเต็มๆฉากนี้ยืนยันว่าเด็ดแน่ๆ ของอย่างงี้จำต้องรีบส่งไปให้ผู้จัดการหนังเอ็กซ์ไทยพินิจเสียแล้ว

ความคิดเห็น