หนังโป๊ ได้พี่สาวก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยจัดแจงน้องตาม

หนังโป๊ ภายหลังวันนั้นผมก็ไม่เป็นอันรับประทานอันนอนอะไรก็เพราะว่าพี่สาวคุณมาทำแบบงี้กับผม ผมโดนเปิดซิงด้วยพี่สาวของแฟนแต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆคราวแรกของผมผมมิได้เป็นคนแทง แม้กระนั้นโดนแทงคุณขย่มผมจนถึงน้ำแตก เคยได้เห็นแม้กระนั้นในคลิปโป๊ที่เขาขย่มกันกระทั่งน้ำแตก แม้กระนั้นผมในเวลานี้โดนเองจริงๆไม่ต้องการจะมั่นใจว่ามันเสียวขนาดนั้น และก็วันนั้นด้วยความกระหายจัดของผมโดนไปถึง 2 ดอกติด น้ำแตกรอบแรกเสร็จแต่ว่าความเสียวมันยังคงมี คุณบอกเสร็จแล้วหรืออุ่นมากมาย ก็น้ำแตกพุ่งเข้าหีคุณเต็มๆคุณก็สะดุ้งเล็กน้อยทำนองว่ามิได้บอกผมก่อนว่าจะให้แตกนอก คราวแรกจะไปแตกนอก หนังโป๊ ได้เช่นไร ผมก็บอกได้อยู่นะครับแล้วผมก็จัดแจงจับคุณโยกต่อในท่านั้น คุณทำหน้าเสียบางส่วนแต่ว่าไม่นานคุณก็ทำหน้าเสียวต่อ ทำหน้าเสมือนในคลิปโป๊เลยแต่ว่ามองไม่เห็นร้องครวญคร่ำแบบคลิปโป๊ หรือเสียวน้อยเกินไป แล้วหลังจากนั้นก็โยกอย่างมันผมก็ไม่ทราบทำยังไงต่อจนกระทั่งคุณบอกให้ผมมาจัดแจงคุณบ้าง คุณนอนแยกขาและให้ผมจัดแจงตรอกเต็มกำลังผมจัดหนักความเสียวมันยังคงค้าง แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกอีกทีแต่ว่าไม่เคยทราบเช่นกันว่ารอบนี้น้ำมากมายน้ำน้อยเพราะเหตุว่าแตกในไม่เห็น แต่ว่าพอเพียงในตอนที่ดึงควยออกมองไม่เห็นมีน้ำออกมาจากรูแบบคลิปโป๊เลย
ผ่านมาเพียงแค่คืนเดียวผมนึกถึงคุณที่สุด จากที่เคยนึกถึงแฟนตลอดช่วงนี้คิดแต่ว่าหน้าพี่สาวคุณแค่นั้น ในตอนที่คุณขย่มแบบไม่มีค่อยมันยอดเยี่ยมที่สุดหนังโป๊ เวลานี้อยากได้อีกแล้ว ผมไม่รู้จักจะทำยังไงมองคลิปโป๊รวมทั้งชักว่าวแก้กระหายจัดไปก่อนมิเช่นนั้นมีอกแตกตาย ช่วงนี้แฟนก็ยังมิได้กันแต่ว่ามาได้กับพี่สาวคุณก่อน เริ่มคิดแล้วเอาพี่สาวคุณกระทั่งพึงพอใจรวมทั้งมาได้แฟนด้วยก็คงดี เดี๋ยวนี้ติดต่อพี่สาวคุณได้แล้ว ผมก็พูดว่านึกถึงคุณที่สุด แม้กระนั้นคุณกลับบอกยุ่งผมยิ่งกระหายจัดหนักไปใหญ่ ตลอดทั้งวันไม่ต้องทำอะไรนึกถึงแม้กระนั้นคุณตลอด ขนาดว่าผมอยู่กับแฟนก็เพียรพยายามที่จะขอคุณมีอะไรด้วย แม้กระนั้นมันก็มิได้ คุณยังไม่พร้อมผมก็มานะสุดแรงแม้กระนั้นก็ได้เพียงแค่คุณชักว่าวให้ มันต่างกันเลยจริงๆแม้กระนั้นเสียงสรวงสวรรค์ก็ดังขึ้น พี่สาวคุณบอกให้ไปพบที่หอพักหน่อย พี่คุณมีหอพักอยู่ไม่ไกลมากนักผมรีบไปพบคุณแล้วผมก็โดนขย่มอีกแล้ว วันนี้เสร็จไป 5 รอบชักว่าว 3 จัดกับพี่คุณอีก 2 ติดแล้วทำยังไงดี พี่สาวคุณบอกจะหาเวลาให้ทุกวี่วันผมเชื่อคุณทุกคำเช่นไรได้หมด

ความคิดเห็น