หนังโป้ไทย คุณดูดควยกระทั่งทนไม่ได้น้ำแตกติดอยู่ปากคุณจนได้

หนังโป้ไทย ความสำราญที่สุดอยู่ที่ไหน สำหรับผมอยู่ที่คุณผู้เดียวไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งไหนยังไงผมก็นึกถึงคุณตลอดยิ่งขณะนี้ติดคุณอย่างมาก รักคุณอย่างยิ่งที่เป็นแบบนี้เพราะว่าไม่คิดว่าคุณจะโน้มตัวลงมาให้ผมได้ทำความรู้จักและก็ได้รักกับคุณ แต่ว่าไม่เคยทราบด้วยเหตุว่าคุณความดีที่สะสมมาหรือท่าทางสำหรับการจีบถึงได้คุณมารักด้วยกันจนกระทั่งทุกๆวันนี้นับว่าเป็นความมีโชคที่สุดที่ได้รักกับคุณไม่เพียงแค่นั้นยังวาดวิมานในอากาศที่กำลังจะได้มีลูกกับคุณอีกด้วยคิดไปไกล และไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วในตอนนี้
ตั้งแต่ได้รักกับคุณมาก็ดูแลคุณอย่างยอดเยี่ยมแล้วก็ตั้งแต่ได้กับคุณมา ก็เลียหีคุณวันแล้ววันเล่า ถ้าหากไม่รวมรอบเดือนอีก 4-5 วันนั้นและก็เลียหีแต่ละวันจริงๆหีคุณมันขาวนวลเนียนมันน่าเป็นที่สุดไม่ได้อยากจะเชื่อเลยว่าหีคุณจะดูดแล้วได้เสียวขนาดนี้ เมื่อก่อนเคยรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราได้เลียสาวสวยๆแบบหนังโป้ก็คงดีแต่ก็ได้เพียงแค่คิดคนหน้าดำอย่างพวกเราจะไปพบแบบงั้นเหมาะไหนกัน ได้แต่ว่าดูหนังโป้และเลียของหวานเลียครีมไป หนังโป้ไทย บางทีก็ยังเอาหนังโป้ไปนอนฝันไปด้วย ก็ไม่ทราบจะทำเช่นไรจริงๆแต่ว่าช่วงนี้ไม่ต้องอย่างงั้นแล้ว อาบน้ำเสร็จก่อนนอนก็จัดแจง เปิดเพลงเบาๆและหาหนังโป้เสียวๆมาดูเท่านั้นล่ะก็ได้เลียหีสมดังใจคาดหมายและก็และก็ตามด้วยจัดแจงจัดท่าทางชูล้อ ไม่ก็ท่าหมากับคุณไปเลย
ตอนนี้คุณก็สวยตอนที่ได้มองหีเลียหีกับคุณ คุณก็ไม่ทำให้ผมจำต้องเหงาหงอยคุณจัดแจงดูดควยให้กับผมไปด้วย จนกระทั่งบางโอกาสน้ำที่ศีรษะควยก็ออกมาแล้ว หนังโป้ไทยของแบบงี้มันไม่เสียวน้ำไม่มาแน่ๆ บางครั้งบางคราวคุณก็ดูหนังโป้รวมทั้งพูดว่าดูดให้เสร็จแบบหนังโป้เลยไหมกำลังได้เลยผมก็ทนไม่ได้คุณบอกแตกเลยคุณต้องการมองเห็นน้ำแตก คุณก็จัดแจงไม่หยุดพอเพียงกล่าวว่าไม่ไหวน้ำจะแตกแล้ว คุณก็ชักว่าวและคอยในขณะที่น้ำมันแตกดูมันพุ่งเล่นเป็นเด็กไปเลย คุณบอกยอดเยี่ยมมองเห็นเพียงเท่านี้คุณก็เสร็จได้เช่นกัน ไม่เสร็จได้เช่นไรลิ้นผมก็รัวไปกระทั่งเกือบจะเป็นตะคิวแบบเดียวกัน
เวลานี้พวกเราก็เป็นสุขในแบบของพวกเราที่สุด พวกเราบางทีอาจมิได้มีเงินทองเยอะแยะอย่างที่คนใดเขามีกันแม้กระนั้นความสำราญพวกเรานั้นไม่น้อยกว่าคนอื่นๆมีอย่างแน่แท้ ของอย่างงี้มันอยู่ที่ความชอบใจ จะพึงพอใจที่เลียหรือจะพึงพอใจที่เอามันก็ได้ทั้งหมด ของอย่างนี้ไม่ยากหรอกทดลองทำมอง

ความคิดเห็น