ดูหนังโป๊ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

ดูหนังโป๊ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนฝูงคราวก่อน ในขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยด้วยเหตุว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายที แต่ว่าพอเพียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุใดมันเป็นอย่างงี้ จนกระทั่งสุดท้ายลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงใหลเขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะเหตุไร ดูหนังโป๊ ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด
จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังโป้หนังผู้ใหญ่ เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำอย่างนั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว พอเพียงจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะอาการแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายคราแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย
ท้ายที่สุดเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเราอุตสาหะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีดวงใจแต่ว่ารู้สึกว่าอาจจะเก็บไม่อยู่แถมด้วยพลั้งปากไปว่าหายไปไหนมายาวนานหลายวัน คำตอบที่ได้รับกลับมา แปลงเป็นปัญหาที่ว่า “เป็นคู่รักกันไหมอยู่อย่างงี้มันทนไม่ได้แล้ว” พวกเราตกอกตกใจเอามือปิดปากตนเองต้องการจะกล่าวว่าได้ แต่ว่าก็ไม่กล้า ได้แต่ว่าเงียบ แม้กระนั้นมีความคิดว่าฤดูร้อนมากมายๆแล้วเขาก็เอาหน้าเข้ามาใกล้แล้วหลังจากนั้นก็หอมแก้มพวกเรา พวกเราก็ไม่หนีมันเสมือนมีแม่เหล็กยั่วยวนใจพวกเราเข้าไปจริงๆแถมด้วย หอมแก้มเขาด้วย
แล้วคืนนั้นพวกเราก็ตกลงที่จะแลกเปลี่ยนน้ำกัน ดูหนังโป๊อารมณ์ที่ เคยมองคลิปหลุดร่วมกันวันนี้มันแปรไป ไม่ราวกับก่อนหน้า ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวเขาเริ่มโอบกอดน้ำแตกเลยพวกเรา หีอุ่นไปหมด แล้วเขาก็มาจับที่หี ต้องการจะกล่าวว่าทำแบบคลิปหลุดเลย แบบที่เขาเลียหีนะ เพียงแค่คิดเสมือนความนึกคิดมันดังมากมายๆแล้วเขาก็ลงไปเลียหีจริงๆเสียวที่สุด กดหัวเขาต้องการจะเอาหัวเขาลอดเข้าหีไปเลยจริงๆไม่ต้องการจะมั่นใจว่าคบกันมา 2-3 ปี เพิ่งจะมารู้เรื่องความรู้สึกตนเองก็ปัจจุบันนี้ มันแฮปปี้ที่จริงแล้วเขาก็เริ่มเอาควยมาทิ่มที่หีพวกเรา พวกเราก็ได้แต่ว่าเกี่ยวที่ตูดเขาไว้และจากนั้นก็ปลดปล่อยให้มันไหลเข้ามาช้าๆความสำราญมันเกินกว่าจะบอกออกมา ความสบายมันเป็นเสียงครางสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น เพียงแค่ดอกแรกเบาๆที่ได้กันซึ่งก็คือสัญลักษณ์กล่าวว่าพวกเรารักกันที่สุดแล้ว อาจไม่มีอะไรที่จะบอกความรู้สึกของพวกเราได้มากกว่านี้อีกแล้ว ขอบพระคุณนะที่บอกรักไม่อย่างนั้นพวกเราก็อาจอึดอัดกันไปอีกนาน

ความคิดเห็น